Địa chỉ nâng ngực nội soi đường nách an toàn tại Hà Nội

Để sở hữu bầu ngực đẹp, quyến rũ phái đẹp thường tìm đến phẫu thuật nâng ngực nội soi, đặc biệt là nâng ngực nội soi đường nách. Vậy phương pháp này là gì, được thực hiện như thế nào và nên nâng ngực ở đâu an toàn, uy tín? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây

Nâng ngực nội soi đường nách là gì?

Nâng ngực nội soi là 1 trong những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp không còn xa lạ với đa số phái đẹp, trong dịch vụ này chia ra làm nhiều biện pháp như nâng ngực nội soi đường quầng vú, đường lằn bầu vú, đường rốn và phổ biến hơn cả là nâng ngực nội soi đường nách.

Đây là phương pháp được khá nhiều phái đẹp lựa chọn. Để nâng ngực nội soi qua đường nách, các bác sĩ sẽ tiến hành rạch 1 đường khoảng 2cm ở vùng hố nách, dùng thiết bị camera ngầm để bóc tách khoang ngực chính xác nhất, sau đó đưa túi độn vào vị trí cần thiết, khâu đóng vết thương lại và băng ép cố định túi ngực. điểm tốt của giải pháp này là không có sẹo vùng ngực, trông tự nhiên nên được nhiều phái yếu yêu thích, chọn lựa. Tuy nhiên điểm yếu là phải băng ép lâu hơn và hạn chế vận động sau khi thẩm mỹ hơn so với các phương pháp khác.



Địa chỉ nâng ngực nội soi đường nách an toàn tại Hà Nội

Để nâng ngực nội soi đường nách an toàn, cho kết quả cao, bạn cần chọn lựa cho mình 1 địa chỉ thẩm mỹ hiệu quả. Thu Cúc chính là chọn lựa lý tưởng dành cho các bạn nếu đang có dự định tiến hành dịch vụ này. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, dịch vụ nâng ngực nội soi tại Thu Cúc được đông đảo chị em tin tưởng chọn lựa.

Nâng ngực nội soi qua đường nách là 1 trong những biện pháp nâng ngực đang được áp dụng tại Thu Cúc. phương pháp này được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại Thu Cúc. Các bác sĩ Thu Cúc đều được đào tạo bài bản, có thời gian tu nghiệp chuyên sâu tại các cường quốc hàng đầu về thẩm mỹ như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc…

Các bước nâng ngực tại Thu Cúc cũng diễn ra an toàn, khoa học theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế. Trước khi nâng ngực, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám, kiểm tra sức khỏe cẩn thận để tránh những tình trạng chống chỉ định. Quá trình tiến hành diễn ra trong hệ thống phòng mổ vô trùng 1 chiều an toàn với sự hỗ trợ của cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại. Sau thực hiện các bạn sẽ nhanh chóng có được đôi gò bồng đảo căng tròn, quyến rũ tự nhiên đúng như mong muốn.

Đặc biệt, không chỉ đem tới hiệu quả cao, an toàn cho khách hàng, Thu Cúc còn cung cấp dịch vụ chăm sóc quý khách chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Đến với Thu Cúc, quý khách sẽ được trải nghiệm cảm giác thoải mái thư giãn tối đa với không gian sang trọng, tiện nghi và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình nhất.
Previous
Next Post »