Các phương pháp nâng ngực chảy xệ hiện nay

Nâng ngực chảy xệ là phương pháp khá quen thuộc đối với phụ nữ hiện đại. Nếu bạn chưa hiểu rõ về phương pháp này là gì cũng như quy trình nâng ngực thì có thể tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ là gì?

Ngực chảy xệ là tình trăng vòng 1 bị xuống cấp, chảy nhão, rơi xuống thấp hơn so với ban đầu, đầu ngực chúc xuống đất, khe chân ngực sâu, độ cao của ngực giảm theo các mức độ khác nhau. Bởi thế, thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ chính là giải pháp tránh được tất cả các khiếm khuyết và sự xuống cấp này ở ngực để nâng cao ngực và giúp bầu ngực căng tròn, săn chắc hơn.


2. Các hình thức nâng ngực chảy xệ

phẫu thuật nâng ngực chảy xệ tiến hành theo các hướng khác nhau với mỗi trường hợp, tùy thuộc vào đặc điểm chảy xệ của vòng một như thế nào, nguyên nhân do đâu, tình trạng da, mỡ và cơ ngực cụ thẻ. Từ dó, bác sỹ sẽ chỉ đinh một trong số các kiểu thẩm mỹ ngực chảy xệ như sau:


– Treo cơ kết hợp nâng ngực:

Hướng điều trị này ứng dụng cho các tình trạng ngực chảy xệ đồng thời bị teo nhỏ do các yếu tố ảnh hưởng hoặc do ngực nhỏ bẩm sinh. Việc hạn chế ngực chảy xệ lúc này còn có thể kết hợp độn nâng ngực để vừa cải thiện độ cao vừa tăng kích cỡ cho vòng một tin cậy đồng thời.

– Treo cơ kết hợp thu gọn ngực chảy xệ:

Hướng phẫu thuật này áp dụng cho tình trạng ngực bị chảy xệ và kích cỡ ngực quá cỡ hay còn gọi là ngực phì đại quá mức mang đến bầu ngực rơi thấp xuống. Khi đó, nếu phẫu thuật, bác sỹ sẽ thực hiện tác dộng đến cơ ngực và cắt bớt da dư, loại mỡ thừa bằng đường cắt mỏ neo. Sau đó sẽ khâu da và đẩy cao núm vú – quầng vú lên đẻ thu nhỏ và nâng cao khuôn ngực.

– Treo ngực sa trễ:

phương pháp này chỉ có ảnh hưởng duy nhất đó là treo cơ ngực để cải thiện độ cao nếu ngực chảy xệ. kỹ thuật được chỉ định cho những tình trạng có kích cỡ ngực vừa phải, không cần độn hay thu nhỏ thì sẽ chỉ cần thực hiện nâng ngực về độ cao. Để biết nâng ngực sa trễ giá bao nhiêu có thể tham khảo tại đây.

– Độn nâng ngực chảy xệ:

Với tình trạng ngực chảy xệ được xác định là ở mức độ nhẹ và kích cỡ ngực nhỏ thì khi thẩm mỹ nâng ngực chảy xẹ chỉ cần dùng đến túi độn đưa vào khoang ngực để nâng ngực cải thện về mặt kích cỡ. Khi đó, trường hợp chảy xệ nhẹ cũng đồng thời được hạn chế qua thao tác độn nâng ngực.

3. Quá trình phẫu thuật nâng ngực chảy xệ

Khi thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ, các bạn sẽ cần trải qua quy trình sau đây:

– Bước 1: Chụp phim phân tích và tư vấn
– Bước 2: Tư vấn hướng nâng ngực sa trễ, chọn túi độn và đường mổ
– Bước 3: Kiểm tra sức khỏe và gây mê
– Bước 4: thực hiện phẫu thuật

4.Hiệu quả phẫu thuật nâng ngực chảy xệ

phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có thẻ cải thiện đáng kể tình trạng rơi thấp của bầu ngực với hiệu quả thẩm mỹ đặc biệt.
Previous
Next Post »