Nâng ngực Nano Chip là gì và được thực hiện thế nào?

Vòng 1 đẹp giúp phụ nữ luôn không còn tự tin, quyến rũ mọi lúc, mọi nơi. Có nhiều cách cải thiện ngực như massage, tập thể dục, áp dụng áo ngực độn… Tuy nhiên kết quả mang lại không rõ. Do vậy, phẫu thuật nâng ngực ra đời là giải pháp “cứu nguy” hiệu quả cho nữ giới. Nhưng, nhắc đến thẩm mỹ họ thường ngại đau, không dám thực hiện. Đừng quá lo lắng, nâng ngực nội soi túi Nano Chip Motiva tân tiến sẽ giúp các bạn có bầu ngực đẹp như ý, an toàn, không biến chứng.

1. Nâng ngực nội soi túi Nano Chip là gì?

Nâng ngực Nano Chip là phương pháp đưa túi ngực vào cơ thể qua đường nách kết hợp với camera siêu nhỏ được đưa vào bên trong, đường mổ nằm trùng nếp gấp nách giúp bác sĩ quan sát được rõ ràng ca phẫu thuật.

Túi ngực Nano Chip có nhiều form hình dáng và kích cỡ khác nhau cho các bạn chọn lựa phù hợp. Túi ngực Nano Chip có gắn con Chip thông minh giúp rà soát dữ liệu nơi sản xuất, tên người bệnh, kích cỡ ngực… mà không làm ảnh hưởng đến sự riêng tư của khách hàng, đồng thời nhờ được cấp thêm bảo hiểm từ bên thứ 3, thời hạn áp dụng tăng, quý khách có thể an tâm và tin cậy gấp đôi. Nét cải tiến cần lưu ý trong kĩ thuật túi ngực Nano Chip nữa đó là bề mặt Nano mềm mại, 8.000 tiếp điểm/cm2 tạo độ bám dính cao, khắc phục biến chứng cùng 7 lớp bảo vệ bền vững, lớp gel làm đầy làm cho túi ngực có sự nổi trội hẳn so với túi ngực cũ.

>>Xem thêm: Làm sao để phân biệt được địa chỉ nâng ngực an toàn?


2. Quy trình nâng ngực Nano Chip

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ kiểm tra tình trạng cụ thể của khách hàng và tư vấn về biện pháp tiến hành và việc lựa chọn kích thước túi ngực thích hợp.

Bước 2: Chuẩn bị

Chuẩn bị khử trùng các dụng cụ phẫu thuật theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của bệnh viện.

khách hàng được thăm khám, kiểm tra sức khỏe, xét nghiệm máu, thử phản ứng thuốc để đảm bảo an toàn trong quá trình tiến hành nên bạn không cần lo lắng nâng ngực nano chip có an toàn không.

Bước 3: Đo vẽ

Bác sĩ tiến hành vẽ phác thảo hình dáng ngực trước khi thực hiện để có hiệu quả tốt nhất.

Bước 4: gây tê

quý khách được ê kíp gây tê thực hiện gây mê để nhận thấy thoải mái nhất trong quá trình thực hiện.

Bước 5: thực hiện thao tác phẫu thuật chính

Dưới sự hỗ trợ của các trang bị nội soi bác sĩ thực hiện bóc tách tạo khoang ngực sau đó đưa túi ngực Nano Chip vào điều chỉnh cho cân bằng và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Đường khâu khéo léo, hạn chế xâm lấn tối đa nên hoàn toàn không lộ sẹo.


Previous
Next Post »