Bí quyết khắc phục ngực bên to bên nhỏ

Sau khi sinh, rất nhiều chị em gặp phải tình trạng ngực bên 5 bên 10. Vậy làm sao để lấy lại sự hài hòa cho vòng 1. Bí quyết khắc phục ngực bên to bên nhỏ bằng phương pháp nội soi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là giải pháp giúp khắc phục rất tin cậy và nhanh chóng về kích thước vòng ngực. bạn sẽ ở hữu ngay bầu ngực to hơn, căng tròn quyến rũ chỉ trong 2h đồng hồ.

Ngực nhỏ, không cân đối hai bên nguyên nhân là do tuyến vú phát triển mất cân xứng và khiến không ít chị em cảm thấy thiếu tự tin. Tuy nhiên, bạn sẽ không phải băn khoăn làm sao để ngực to hơn và đều nhau, đẹp như ý, vì giải pháp nâng ngực nội soi tiên tiến hoàn toàn có thể giúp bạn có được size ngực như ý muốn.


Sau khi thăm khám và tư vấn, bác sỹ sẽ thực hiện rạch một đường nhỏ khoảng 2-3 cm tại vị trí nếp gấp ở nách, chân núm vú hoặc quầng vú để đưa túi độn vào bên trong khoang ngực. Các thao tác sẽ được tiến hành bằng phương pháp nội soi với đầu camera rất nhỏ, cho hình ảnh sống động rõ ràng từng chi tiết. Nhờ đó, bác sỹ sẽ đặt chuẩn xác túi độn tại vị trí đã được định sẵn mà không làm tác động tới các mô xung ngực xung quanh, rất an toàn.

Việc ứng dụng túi độn ngực, làm sao để ngực to lên sẽ được giải quyết nhanh chóng. các bạn sẽ đạt được ngay bầu ngực căng tròn, mềm mại tự nhiên như thật chỉ trong 2h đồng hồ mà hiệu quả duy trì dài lâu.

Đặc biệt, túi độn có không ít kích cỡ khác nhau, chất liệu an toàn nên tuỳ vào tình trạng ngực, mà bác sỹ sẽ lựa chọn kích cỡ và loại túi độn cho thích hợp, đảm bảo hai bên ngực sau khi thẩm mỹ sẽ đều nhau, cân đối. Với phương pháp này bạn không cần lo lắng nâng ngực có an toàn không nữa.

* Lưu ý: hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa từng người

Với trường hợp vòng 1 nhỏ và không đều nhau, bạn hoàn toàn không phải băn khoăn làm sao để ngực to hơn và đều đẹp hiệu quả khi thực hiện bằng biện pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc. Với tay nghề của bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ đảm bảo kết quả nâng ngực có lợi nhất, vết thương nhanh lành và không để lại sẹo xấu, không biến chứng và bảo đảm an toàn,

Hy vọng, với chia sẻ trên đây sẽ giúp giải đáp băn khoăn làm sao để ngực to hơn, đều đẹp như ý nhất bằng giải pháp nâng ngực nội soi. các bạn nên tới trực tiếp Bệnh viện để thăm khám và nhận sự tư vấn chính xác nhất từ bác sỹ, giúp bạn nhanh chóng có được bầu ngực căng tròn, quyến rũ nhé.

Previous
Next Post »