Công thức tăng vòng 1 bằng sinh tố dứa

Vòng 1 màn hình phẳng, chảy xệ khiến chị em thiếu tự tin khi giao tiếp và không còn hứng thú trong quan hệ giường chiếu. Hiểu được nỗi lo lắng thầm kín của phái đẹp, chúng tôi xin bật mí công thức tăng vòng 1 bằng sinh tố dứa qua bài viết dưới đây:

Một vòng 1 đầy đặn và gợi cảm luôn là mơ ước của mọi người phái đẹp. Có cực nhiều nữ giới tự ti vì vòng 1 “lép” hay chảy xệ, làm giảm đi sự quyến rũ của bản thân, để rồi tìm tới những biện pháp không mấy tin cậy như mặc áo độn ngực thật dày, vừa kém tự nhiên lại tác động đến vùng da cũng như sự phát triển tự nhiên của vòng 1; cũng có những người tin theo quảng cáo tìm tới các loại kem “thần thánh” với ước mong ngực to cấp tốc. Vậy nhưng có một loại quả có hiệu quả thần kì, vừa giúp ngực to nhanh lại đẹp da giữ dáng mà nhiều phái đẹp lãng quên, đó là dứa.

Trong quả dứa có rất nhiều vitamin A, C, selen và các khoáng chất giúp làn da luôn săn chắc và trẻ trung. hơn thế nữa, do giàu chất chống oxy hóa khiến dứa trở thành loại thực phẩm duy trì sự trẻ trung, có tác dụng làm căng đầy, “cứu rỗi” cho những vòng 1 già nua hay chảy xệ.

Không đơn thuần là thức uống tăng vòng 1 tốt cho sức khỏe, sinh tố dứa còn giúp đẹp da, giữ dáng do có cực nhiều công dụng có lợi như cải thiện hệ tiêu hóa, chống ung thư, giúp xương chắc khỏe và tốt cho tim mạch…


Để chế biến thức uống tăng vòng 1 bổ dưỡng này vô cùng đơn giản gồm những các nguyên liệu như sau:

– 1 quả dứa thái lát mỏng

– 1 hộp sữa chua có đường

– 60ml nước

– Đá viên

Cách làm:

Cho tất cả nguyên liệu trên vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn. Chỉ đơn giản vậy thôi, bạn gái sẽ có một bình sinh tố dứa ngon lành mát lạnh. Hãy kiên trì uống thức uống này 3 lần/ngày, các bạn sẽ thấy được tin cậy tăng kích thước vòng 1 tuyệt vời của nó.

Nếu bạn vẫn khát khao có một vòng 1 đầy đặn quyến rũ mà không muốn chờ đợi các giải pháp tự nhiên thì có thể áp dụng các phương pháp thẩm mỹ tăng vòng 1 cấp tốc cho hiệu quả bền lâu và an toàn với sức khỏe.
Previous
Next Post »