Những bài tập giúp eo thon, ngực nở

Hiện nay có rất nhiều cách để sở hữu thân hình cân đối, trong đó luyện tập thể dục thể thao thường xuyên là cách được nhiều chị em lựa chọn. Hãy cùng điểm qua những bài tập giúp eo thon, ngực nở dưới đây nhé!

Bài tập gánh đùi bật nhảy

tiến hành bài tập cải thiện cân này, không chỉ giúp các bạn đạt được cơ thể dẻo dai khỏe mạnh mà còn giúp các bạn lên cân tự nhiên, sớm sở hữu hình thể đầy đặn, cân bằng.

Ở tư thế đứng thẳng, 2 tay để 2 bên người và đứng với chân mở rộng bằng vai và ngực căng.

Tiếp đó, các bạn từ từ cúi người xuống thấp vào tư thế gánh đùi, 2 tay đưa về phía sau, giữ trọng lượng trên hai gót chân và đầu gối thẳng hàng với ngón chân không gập vào trong hoặc nhô ra phía trước.

Khi các bạn ngồi xổm cần đảm bảo các bạn không hạ người xuống vị trí thấp hơn đầu gối, từ từ bật nhảy rồi hạ xuống vào tư thế gánh đùi hoặc chỉ đơn giản là vào tư thế gánh đùi đứng ngay từ đầu, rồi trở về tư thế ban đầu và lặp lại trong khoảng 3 hiệp, mỗi hiệp khoảng 10 lần. Đây là một trong những bài tập giúp eo thon, ngực nở được nhiều chị em áp dụng thành công.



Bài tập bước tay chống đẩy

Ngay cả khi các bạn không muốn trả phí hàng tháng tại phòng tập Gym thì vẫn có thể tập luyện bài tập tăng cân tại nhà bằng cách tập thao tác tay chống đẩy, sẽ giúp các bạn sớm có được vóc dáng cân bằng, khoẻ mạnh.
Chuẩn bị ở tư thế đứng thẳng người, 2 tay đặt 2 bên người, 2 chân mở rộng khép lại, mắt nhìn thẳng.

Tiếp đó, bạn đưa người lên bằng vai, rồi gập người về phía trước ở vị trí hôn, di chuyển 2 bàn tay vào tư thế đo sàn cao (high plank), , lưng giữ thẳng.

Sau đó, bạn giữ 2 bàn tay ở phía ngoài khoảng cách 2 vai để bảo vệ khuỷu tay, nhìn vào phía trước bàn tay khi các bạn hạ thấp ngực xuống sàn, duy trì lưng thẳng.

Cuối cùng, bạn đẩy sàn nhà ra xa mình khi các bạn di chuyển 2 bàn tay lùi lại phía bàn chân và đứng thẳng lên, rồi trở về vị trí đầu, sẽ giúp tăng cân nhanh chóng.


Bài tập đứng tấn

Bài tập tăng cân bằng cách đứng tấn sẽ giúp tăng sức mạnh bắp, cải thiện trọng lượng từ đó giúp bạn cải thiện cân hiệu quả hơn.

các bạn cần ở tư thế đứng thẳng người, 2 chân mở rộng bằng vai, đặt 2 bàn tay lên 2 bên hông, ngực nở.
Tiếp đó, các bạn cần thao tác chân phải về phía trước, đủ xa để hạ thấp cơ thể xuống mà không giúp cho đầu gối trước di chuyển quá ngón chân, sao cho gối chân gập lại.

Sau đó, bạn gập đầu gối sau về phía sàn nhưng không chạm mặt sàn, sao cho 2 chân đặt ở góc 90 độ, đảm bảo duy trì bề ngang tương tự giữa 2 chân khi chân phải di chuyển lên trước.

Cuối cùng, các bạn dùng lực đẩy từ bàn chân trước để trở về tư thế đứng, trở về ban đổi bên với chân kia, và lặp lại động tác này trong khoảng 30 lần.

Tuy nhiên những bài tập này đòi hỏi các bạn cần kiên trì và khá tốn thời gian. Thay vào đó, các bạn có thể chọn giải pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân. biện pháp này vừa giúp loại bỏ mỡ dư thừa lại khiến cho đôi gò bồng đảo săn chắc, căng tròn và mịn màng hơn.

Chúc bạn nhanh chóng sở hữu vóc dáng như ý!
Previous
Next Post »