Những cách làm hồng đầu nhũ hoa tự nhiên đơn giản

Nhũ hoa và vùng kín bị thâm đen ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của bạn, khiến bạn lo lắng, ngại ngùng, mặc cảm khi gần gũi bạn đời, sợ rằng bạn đời sẻ chê xấu và đi tìm niềm vui khác ngoài. Tuy nhiên, bằng những nguyên liệu tự nhiên gần gũi hàng ngày, chị em cũng có thể “làm phép” cho đầu nhũ hoa, giúp khôi phục lại độ tươi tắn cho vùng da này.

Có nhiều trường hợp thì trước khi lấy chồng thì nhũ hoa hồng hào nhưng sau khi sinh con và cho con bú thì nhũ hoa thâm đen. Bạn có thể làm hồng nhũ hoa bằng cách dùng ngón tay thấm dung dịch đã trộn xoa đều lên mặt, ngực, nhũ hoa … tất cả các phần cơ thể bạn muốn massage.



Trước mỗi lần đi tắm, bạn lấy hỗn hợp vừa thực hiện thoa nhẹ lên vùng da bị thâm massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ. Khoảng 5-10 phút, thì bạn vệ sinh, tắm sạch với nước ấm. Áp dụng cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong đều đặn tuần khoảng 3-4 lần, bạn sẽ thấy màu sắc của nhũ hoa có sự cải thiện tích cực, dần dần chuyển sang sắc hồng tươi mới. Ưu điểm của cách làm hồng nhũ hoa tự nhiên là đơn giản dễ làm và cực kỳ an toàn.

Bạn có thể sử dụng loại mặt nạ này thoa đều lên vùng nhũ hoa từ 3-5 phút mỗi ngày, massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thấm đều vào da, sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Trên đây chỉ là một số bí quyết làm hồng nhũ hoa đơn giản và dễ thực hiện, còn có rất nhiều cách khác, đặc biệt là phương pháp phun xăm làm hồng nhũ hoa.


Làm hồng nhũ hoa bao nhiêu tiền là thắc mắc của nhiều chị em. Giá tiền cho biện pháp làm hồng nhũ hoa tại ĐKQT Thu Cúc là 4-6 triệu đồng. Nếu có bất kỳ thắc nào, bạn có thể liện hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Previous
Next Post »