Có nên đi hút mỡ bụng không ? Sự lựa chọn đúng nhất

Câu hỏi:

Chào bác sĩ. Hiện em đang là nhân viên chăm sóc khách hàng cho một công ty dệt may, do đặc thù của công việc nên vùng bụng của em đã tích tụ nhiều mỡ, làm thân hình trở nên to phệ. Có nhiều bạn bè khuyên em đi hút mỡ bụng, theo bác sĩ em có nên đi hút mỡ bụng không. Em cảm ơn nhiều ạ. (Bảo Trâm – Sài gòn)

Bệnh viện Thẩm mỹ trả lời:

Chào bạn Trâm. Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục hỏi đáp của Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp hút mỡ bụng và đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn có nên đi hút mỡ bụng không chúng tôi xin được trả lời bạn như sau:

Mỡ bụng từ đâu xuất hiện và gây những ảnh hưởng gì ?

Bụng là nơi rất dễ tích tụ mỡ thừa do năng lượng chuyển hóa thành mỡ thừa, một khi lượng calories cần thiết cho cơ thể hoạt động kém hiệu quả dẫn đến khả năng đốt cháy mỡ dư thừa kém, sản sinh một lượng mỡ lớn tập trung ở vùng bụng. Có thể kể đến các nguyên nhân trực tiếp và gián tiếp gây béo bụng là:
+ Nguyên nhân do tuổi tác
+ Do ăn uống với hàm lượng quá nhiều tinh bột, Thực phẩm chứa Gluten – chất béo
+ Thiếu ngủ và gặp stress trong cuộc sống hằng ngày
Có nên đi hút mỡ bụng không 1
Ngủ thiếu giấc cũng là nguy cơ gây tăng cân
Bạn nên biết rằng, mỡ thừa còn là một trong những loại chất béo ở dạng xấu nhất. Nếu lượng mỡ tích tụ trong cơ thể vượt quá mức cho phép thì sẽ có nguy cơ dẫn đến những căn bệnh nguy hiểm như tim mạch, huyết áp, tiểu đường, gan nhiễm mỡ, ung thư, nguy cơ đột quỵ cao hơn so với những người bình thường…Tóm lại, những người có lượng mỡ thừa vượt mức chuẩn cho phép có nguy cơ mắc bệnh là rất cao.
Chưa kể đến sự ảnh hưởng trực tiếp của những ngấn mỡ thừa đến vẻ đẹp hình thể của bạn. Vóc dáng bạn trở nên nặng nề, kéo theo là khiến làn da trở nên nhăn nheo, chảy xệ, đẩy nhanh quá trình lão hóa da, trông bạn sẽ già hơn tuổi thực của mình.Chị em phụ nữ và ngay cả nam giới đều rất lo ngại và phiền muộn vấn đề này nên họ thường đặt câu hỏi có nên đi hút mỡ bụng không, thực hiện như thế nào.
Có nên đi hút mỡ bụng không 2
Mỡ bụng khiến chị em phụ nữ rất phiền muộn, họ không thể mặc những trang phục mình yêu thích.

Vậy có nên đi hút mỡ bụng không

Theo như nội dung phân tích trên đây, có thể thấy rõ ràng rằng mỡ thừa không hề đem đến cho chúng ta một lợi ích nào. Về sức khỏe và cả vẻ thẩm mỹ của bản thân đều bị ảnh hưởng tiêu cực. Vậy chắc chắn việc tìm cách giảm béo là điều mà bạn nên thực hiện sớm. Và nếu bạn đang băn khoăn việc có nên đi hút mỡ bụng không thì hãy đến một bệnh viện có uy tín để được tư vấn. Thông thường, việc quyết định có nên đi hút mỡ bụng hay không dựa vào những tiêu chí sau:
+ Chỉ nên đi hút mỡ bụng khi lượng mỡ thừa bên trong vượt mức chuẩn so với trọng lượng cơ thể
+ Chỉ nên hút mỡ khi đủ 18 tuổi trở lên, cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh, ổn định
+ Bạn nên chọn dịch vụ hút mỡ khi có sự chỉ định, lên kế hoạch chu đáo của bác sĩ có chuyên môn và tay nghề giỏi.
Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc có ứng dụng dịch vụ hút mỡ bằng công nghệ nội soi Laser Lippo tiên tiến. Với những tính năng vượt trội của mình như: không gây tổn thương, rất an toàn nhờ thiết bị dò tìm nội soi, tần số laser phá hủy và hút bỏ đến 90% mỡ thừa…Bạn sẽ tin chọn ngay dịch vụ giảm béo này.

Giờ đây, bạn không còn phải băn khoăn có nên đi hút mỡ bụng không nữa. Hãy dành thời gian chọn một buổi thăm khám tại Bệnh viện của chúng tôi để được bác sĩ tư vấn. Rất hân hạnh chào đón quý khách hàng 

Previous
Next Post »