Phẫu thuật thu gọn ngực - Giải pháp hoàn hảo để sở hữu bầu ngực thon gọn

Nhiều phụ nữ có bộ ngực quá lớn gây trở ngại trong hoạt động sinh hoạt hàng ngày dẫn đến khó chịu và thiếu tự tin khi giao tiếp. Tình trạng ngực phì đại thường xảy ra ở tuổi dậy thì hoặc sau quá trình sinh nở. Phẫu thuật thu gọn ngực là giải pháp hoàn hảo giúp phái đẹp khắc phục tình trạng này.

Ban đầu, bạn sẽ được các bác chuyên khoa của Thu Cúc thăm khám và xác định mức độ phì đại là vừa phải hay phì đại nhiều, từ đó mới có cách giải quyết phù hợp. Sau khi thăm khám và thảo luận kỹ với khách hàng, phẫu thuật nâng ngực sẽ được tiến hành tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y Tế. Đây là một loại tiểu phẫu giúp loại bỏ một phần da thừa ở trong và ngoài quầng vú, giúp quầng vú trở nên gọn gàng, hài hòa với đầu vú và bầu ngực. Phương pháp này, hiện đang được rất nhiều chị em quan tâm và chỉ sau 1 - 1,5h đồng hồng chị em đã có ngay bầu ngực thon gọn như mong muốn.



Những phụ nữ có tuyến vú xệ và to thì phẫu thuật thu gọn ngực là chọn lựa lý tưởng: vừa giảm kích thước vú vừa điều chỉnh độ xệ của vú. Đây được cho là cách thu gọn ngực nhanh nhất hiện tại được rất nhiều chị em tin tưởng và chọn lựa.

Sau khi tạo hình vú khi thu gọn, bạn sẽ được tiến hành gây mê toàn phần trước khi phẫu thuật. Chỉ sau vài hôm nghỉ dưỡng, bạn sẽ dần cảm nhận được sự hiện hữu của vòng 1 được thu nhỏ, đẹp tự nhiên mà không gây bất cứ nguy cơ tổn thương nào.


Với tay nghề và kinh nghiệm nhiều năm trong phẫu thuật thẩm mỹ ngực, bác sĩ tại Thu Cúc sẽ giúp bạn chọn lựa kỹ thuật đơn giản, dễ thực hiện, an toàn, ít biến chứng, ít sẹo và tạo ngực đẹp tự nhiên.
Previous
Next Post »