Nâng ngực bằng silicon có tác hại gì hay không ?

Chào bác sĩ, em tìm hiểu thông tin về nâng ngực thì được biết là có phương pháp nâng ngực bằng silicon. Em thấy có rất nhiều thông tin cho rằng nâng ngực bằng silicon không tốt cho sức khỏe và có thể gây ra các biến chứng. Vì em đang có ý định đi nâng ngực nên rất quan tâm đến vấn đề này, mong bác sĩ tư vấn giúp em là nâng ngực bằng silicon có tác hại gì hay không? Cảm ơn bác sĩ. (Diễm Châu – Hà Tiên)

Bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ trả lời:

Chào bạn ! Chúng tôi rất vui khi nhận được sự quan tâm của bạn. Hãy cùng đón đọc nội dung tư vấn nâng ngực bằng silicon có tác hại gì hay không sau đây nhé !

Nâng ngực bằng silicon có tác hại gì được bác sĩ tìm hiểu

Nâng ngực bằng silicon là kỹ thuật mà các bác sĩ sẽ tiến hành bơm trực tiếp silicon vào vùng ngực nhằm tạo dáng to đầy đặn hơn.  Chị em từng nghĩ rằng, phương pháp nâng ngực này vừa đơn giản lại rất nhanh chóng, vì thế nên họ rất ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, đặt vấn đề nâng ngực bằng silicon có tác hại gì không thì giải pháp này thật sự đáng lo ngại. Vì cách tiến hành này tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây biến chứng, cụ thể như:
– Tiêm silicon trực tiếp vào cơ thể tiềm ẩn nguy cơ gây biến chứng, ảnh hưởng đến sức khỏe.
– Vì loại sản phẩm này có thể gây ra nhiều biến chứng cấp tính cũng như lâu dài.
– Phương pháp này không mang lại hiệu quả cao như mong đợi, không khắc phục được khuyết điểm ngực trong nhiều trường hợp.
– Nếu chích vào ngực một lượng lớn có thể gây tắc phổi cấp tính, nhiễm trùng máu có nguy cơ tử vong rất cao.
– Hiệu quả thẩm mỹ lại không duy trì lâu dài.
Nâng ngực bằng silicon có tác hại gì 1
Nâng ngực bằng cách tiêm silicon tuy đơn giản, dễ thực hiện nhưng nâng ngực bằng silicon có tác hại gì khiến nhiều người rất lo lắng
Chính vì thế, khi có nhu cầu độn ngực thẩm mỹ bạn cần phải tìm hiểu rõ phương pháp mình định làm như thế nào? Có đảm bảo an toàn hay không? Và thông tin tư vấn chỉ chính xác khi bạn được bác sĩ có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn thăm khám. Ở những cơ sở quy mô nhỏ, việc thực hiện chỉ mang tính ước lượng không có khám xét chẩn đoán kỹ càng nên chị em hết sức lưu ý nhé.

Thực hiện nâng ngực nội soi an toàn tại Thu Cúc

Tóm lại, mục đích của việc tư vấn nâng ngực bằng silicon có tác hại gì không trên đây là khuyên bạn không nên chọn lựa phương pháp làm đẹp này. Tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, các bác sĩ khuyên bạn nên chọn phương pháp nâng ngực bằng cách phẫu thuật đặt túi ngực nội soi. Bạn cũng sẽ nhanh chóng có được đôi gò bồng đào tròn đầy, căng tràn sức sống, có đường nét quyến rũ chỉ sau khoảng 2 giờ đồng hồ phẫu thuật.
Nếu chọn phương pháp này, bạn sẽ trải qua ca phẫu thuật rạch mổ, đặt túi ngực vào bên trong khoang ngực. Túi ngực được có thành phần từ gel hoặc nước biển, rất thân thiện với điều kiện cơ thể của chúng ta nên rất hiếm khi gây kích ứng. Bạn đừng lo lắng khi nghe đến phẫu thuật nhé, ca phẫu thuật đặc biệt này ứng dụng kỹ thuật nội soi nên khi đặt vết mổ rất nhỏ, nhẹ nhàng và chuẩn xác đến từng milimet.
Ở các trung tâm thẩm mỹ khác, khi phẫu thuật nâng ngực thường phải thực hiện thao tác đặt túi ngực giả định gây mất thời gian và ảnh hưởng xấu đến các mô mềm vùng ngực.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề nâng ngực bằng silicon có tác hại gì hay không. Chúng tôi tin rằng, sau khi tìm hiểu về quy trình, cũng như điều kiện công nghệ vượt trội của Thu Cúc, bạn sẽ có được sự lựa đúng đắn nhất cho mình.

Previous
Next Post »