Đối tượng nào có thể nâng ngực bằng mỡ tự thân?

Hiện nay, có rất nhiều khách hàng gửi thư đến thắc mắc với Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc vấn đề nâng ngực bằng mỡ tự thân có nguy hiểm không và đối tượng nào phù hợp với phương pháp này. Để giúp chị em có thêm kiến thức về phương pháp làm đẹp này, chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin như sau:

Trước tiên khi đến nâng ngực, khách hàng sẽ được tư vấn và thăm khám đánh giá tình trạng ngực và cân đo chính xác lượng mỡ cần lấy ra cũng như cần bơm vào sao cho bạn có được vòng ngực đẹp, hài hòa nhất với cơ thể. Nếu không đủ người, khi có biến chứng xảy ra thì không có ai giúp, nguy hiểm sẽ đến với bệnh nhân và tất nhiên hậu quả sẽ đến với cả người bác sỹ. Quy trình bơm ngực bằng mỡ tự thân được thực hiện theo quy trình chuẩn đã được Bộ Y tế kiểm chứng về chất lương cũng như độ an toàn cho bệnh nhân khi thực hiện. Sau đó, bác sĩ sẽ định hình lại bầu ngực để đảm bảo hai bên cân đối, đều đẹp tự nhiên.



Điểm cộng lớn của phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân là có thể kiểm soát được thể tích, lượng mỡ cần cấy vào ngực cũng như vị trí cần bơm sao cho 2 bầu ngực được cân đối và hài hoà. Khi đó mỡ được hút ra khỏi cơ thể, đi qua một quá trình chiết lọc thành tế bào mỡ gốc, rồi đưa trở lại vào cơ thể. Các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ sẽ kiểm tra toàn bộ những vùng trên cơ thể và vùng cần nâng ngực, qua đó xác định được lượng mỡ chính và phù hợp để đưa vào vòng một hiệu quả. 


Hiện nay chi phí nâng ngực bằng mỡ tự thân khoảng 40 triệu. Với mức chi phí hợp lý này, chị em có thể nhanh chóng sở hữu bầu ngực căng tròn, gợi cảm như mong muốn.


Tại Việt Nam, Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc là đơn vị đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và thực hiện thành công rất nhiều ca nâng ngực cho đông đảo chị em phụ nữ. Đây có thể coi là địa chỉ nâng ngực an toàn cho phái đẹp.
Previous
Next Post »