Nâng ngực bằng mỡ tự thân - an toàn hiệu quả

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp nâng ngực duy nhất hiện nay không cần phẫu thuật, không xâm lấn, chỉ bằng các dụng cụ chuyên dụng hút mỡ chỗ thừa, tinh lọc tế bào mỡ tươi nguyên chất bơm lên ngực một cách nhẹ nhàng. Hy vọng sau bài biết của chúng tôi các bạn sẽ có thêm hiểu biết về nâng ngực bằng mỡ tự thân.

Tên gọi nâng ngực bằng mỡ tự thân đúng như nghĩa của nó, mỡ được sử dụng để nâng ngực phải là mỡ của chính khách hàng thực hiện mà không phải lấy từ cơ thể của người khác, sẽ gây đào thải, dị ứng và không an toàn. Đặc biệt, mỡ cấy tự thân vào ngực có thể kiểm soát được thể tích, vị trí cần bơm vào để ngực đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, mỡ tự thân có độ tương thích cao, không xảy ra hiện tượng dị ứng do chất liệu nâng mang lại, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn, hiệu quả với người sử dụng.



Để thực hiện nâng ngực, đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám nhằm đánh giá tình trạng ngực cụ thể của khách hàng, đồng thời tiến hành kiểm tra sức khỏe toàn diện, đảm bảo khách hàng có đủ điều kiện nâng ngực. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ lấy mỡ vùng đùi và cho vào máy li tâm loại bỏ tạp chất, hoàn toàn là mô mỡ sống, khỏe mạnh. Mỡ được chiết tách và li tâm theo một quy trình đặc biệt để loại bỏ phần lớn các tạp chất, đảm bảo an toàn khi cấy vào vùng ngực.

Phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân không chỉ đinh với bệnh nhân bị huyết áp cao, phụ nữ mang thai và trong thời kỳ kinh nguyệt.

Một trong những đơn vị đáp ứng đủ mọi tiêu chí đó là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc - thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu Hà Nội với kinh nghiệm hơn 2 thập niên.


Previous
Next Post »