Nâng ngực bằng mỡ tự thân có nguy hiểm không?

Được biết nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp có từ lâu và vẫn còn được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên nâng ngực bằng mỡ tự thân có nguy hiểm không lại là vẫn đề rất nhiều chị em thắc mắc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu quả bài viết dưới đây nhé!

Thế nào là nâng ngực bằng mỡ tự thân?

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là một giải pháp thẩm mỹ nâng ngực ra đời khá lâu, cách đây khoảng 30 năm, với biện pháp này Bác sĩ sẽ chiết tách lớp mỡ thừa ở những vùng khác trên cơ thể như : eo, hông, bắp tay, chân bằng ống tiêm chuyên dụng sau đó loại bỏ các tạp chất, huyết tương, chỉ giữ lại những tế bào mỡ khỏe mạnh để cấy vào vùng ngực.

phương pháp phẫu thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân chỉ được tiến hành cho những người có nhiều lớp mỡ thừa ở những vùng khác trên cơ thể; ở những người có cơ ngực kém phát triển.


Nâng ngực bằng mỡ tự thân có nguy hiểm không?

Với câu hỏi “ nâng ngực bằng mỡ tự thân có nguy hiểm không” của Vân Ly, các chuyên gia thẩm mỹ đều cho rằng phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân sẽ mang đến cho các bạn vòng một săn chắc, cuốn hút, đồng thời làm thon gọn nhưng vùng khác trên cơ thể. Tuy nhiên, đây là biện pháp khá phức tạp, việc bóc tách, chọn lọc các mô mỡ đòi hỏi sự cẩn thận, yêu cầu kĩ thuật cao; lượng mỡ cấy ghép sau thời gian ngắn dễ dàng bị tiêu hủy gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Xem nâng ngực bằng mỡ tự thân giá bao nhiêu tại đây.

Việc bóc tách mỡ không đảm bảo có thể dễ dàng bị xơ hóa, tạo ra các hình khối hoặc các u tuyến vú gây ra những biến chứng nặng nề cho người trị liệu ngoài ra tin cậy ứng dụng của phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân chỉ duy trì trong khoảng thời gian rất ngắn tầm 3-5 năm, sau thời gian này lượng mỡ cấy ghép bị tiêu hủy khoảng 40%

phẫu thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân có nguy hiểm không? Theo các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ thì phương pháp này đang bộc lộ không ít tránh được và tiềm ẩn nhiều biến chứng về sức khỏe nên biện pháp này không được đánh giá cao, và không được khuyến khích sử dụng.

Để tránh được tình trạng trên, nâng ngực bằng công nghệ nano chip ra đời với những ưu điểm vượt trội như an toàn, không đau đớn, không gây biến chứng, không để lại sẹo, không làm mất cảm. phương pháp này đã được ứng dụng thành công tại bệnh viện ĐKQT Thu Cúc cam kết sẽ mang tới cho các bạn bầu ngực căng tròn, săn chắc, tràn đầy sức sống với tin cậy áp dụng lên tới 10 -15 năm mới phải thay túi ngực mới.

Previous
Next Post »