Phương pháp tỏi hết rụng tóc trong 1 tuần, mọc tóc trị hói trong 1 tháng

Phương pháp tỏi hết rụng tóc trong 1 tuần, mọc tóc trị hói trong 1 tháng giúp chân tóc chắc khỏe, giảm rụng chỉ sau 1 tuần và mọc tóc con trong vòng 1 tháng. Đảm bảo hiệu quả với những người hói lâu năm, hói chữ M, hói trọc lóc, rụng tóc kinh niên, rụng tóc theo mảng, rụng tóc lan tỏa, rụng tóc đồng xu…

Cách dùng phương pháp tỏi hết rụng tóc trong 1 tuần, mọc tóc trị hói trong 1 tháng:

– Phương pháp tỏi áp dụng cho những bạn bị rụng tóc từng mảng, rụng tóc lan tỏa, rụng tóc đồng xu… Nếu bạn bị hói chữ M, hói trọc lóc da đầu kiểu giáo sư thì bôi bình thường như cách dưới đây tóc sẽ mọc, nhưng thời gian áp dụng sẽ lâu hơn nhé.

phuong-phap-toi-het-rung-toc-trong-1-tuan-moc-toc-tri-hoi-trong-1-thang1

- Lưu ý trước khi dùng:

+ Tỏi làm lần nào bôi lần đấy, vì tỏi để lâu mình thấy bị biến đổi nhé, bạn giữ lại bã tỏi sau khi vắt lấy nước để bên ngoài độ 1-2h sẽ thấy nó đổi sang màu xanh.

+ Dùng 1-2 tháng đầu thấy có tác dụng thì theo tiếp_ko tác dụng thì thôi. Còn theo phương pháp lười thì khi nào gội mới bôi thì tăng thời gian lên nhé !

- Cách làm:

+ Bóc bỏ vỏ 1 củ tỏi tầm 9-10 tép tỏi, chọn tỏi ta nhé, giã thật nhuyễn hoặc bạn có thể dùng máy xay (loại xay cháo cho con nít) xay tỏi thật nhuyễn nhừ mới ra được nhiều nước. Bỏ vào khăn xô (khăn vải màn của trẻ em ấy) vắt lấy nước, hoặc bạn mua 1 cái ống tiêm, bỏ tỏi vào đó ép ra được rất nhiều nước, tránh lãng phí nè.

+ Trộn cùng mật ong (nếu da đầu dễ nhờn) hoặc dầu dừa, dầu oliu(hoặc dầu đậu nành mà mọi người vẫn nấu ăn)… theo tỉ lê 1: 1, dùng thìa ngoáy đảo gì ấy độ 5-7 phút, đều vào cho 2 thứ quyện vào nhau sánh sánh là được.

+ Cách bôi hỗn hợp tỏi trị rụng tóc, mọc tóc: Bạn vạch tóc, dùng tăm bông bôi vào chân tóc. Hoặc tốt nhất là nhờ người bôi giùm, chỉ cần bôi chân tóc thôi nhé. Tỏi sẽ nuôi dưỡng nang tóc chắc khỏe, kích thích mọc tóc con.

phuong-phap-toi-het-rung-toc-trong-1-tuan-moc-toc-tri-hoi-trong-1-thang2

+ Lưu ý: Hẹn đồng hồ khoảng 30 phút rồi đi gội đầu, tránh để tỏi quá lâu trên da đầu sẽ khiến bạn bị đau đầu. Không bôi trực tiếp nước ép tỏi lên da đầu sẽ làm bỏng da đầu, ko chụp ủ tóc, ko để qua đêm.

+ Tỉ lệ pha 1:1 còn tùy vào da đầu mỗi người. DA DẦU THÌ THÊM LƯỢNG NƯỚC TỎI. BÔI LÊN ĐẦU NẾU THẤY RÁT THÌ THÊM LƯỢNG DẦU, NẾU KO CÓ CẢM GIÁC GÌ THÌ THÊM LƯỢNG NƯỚC TỎI, CẢM GIÁC HƠI RÂM RAN THÌ LÀ CHUẨN .Cái này tùy thuộc vào tình trạng cơ địa da mỗi người bạn có thể điều chỉnh.

- Làm liên tục 7- 9 ngày , nghỉ 3 ngày rồi lặp lại chu trình ( ai tín tâm thì nam làm liên tục 7 ngày rồi nghỉ 3 ngày và lặp lại chu trình, nữ liên tục 9 ngày rồi nghỉ 3 ngày. Có điều kiện thì nên ăn thêm thịt bò trong tuần, mỗi ngày 1 hộp sữa chua !

- KHÔNG ĐƯỢC CHO TRỰC TIẾP DẦU GỘI LÊN ĐẦU, LÀM ƯỚT TÓC RỒI CHO DẦU GỘI PHA CÙNG CHÚT NƯỚC, QUẤY CHO TAN DẦU GỘI TẠO BỌT RỒI GỘI.

- Sau 20 ngày đến 1 tháng, sẽ thấy đầu ngứa điên lên, là tóc bắt đầu chuẩn bị nhú lên, khi tóc đồng loạt nhú thì sẽ lấm tấm giống như vừng đen, bạn có thể sờ thấy được hoặc nhìn ai đó nhìn hộ. Bạn nào bị rụng lông mày có thể dùng cái này để bôi_mình đã dùng và có hiệu quả tốt nhé !

- HẰNG NGÀY PHẢI MASSAGE đầu trước khi đi ngủ, chính xác là dùng 10 đầu ngón tay thay lược, vuốt kiểu chải đầu từ mái ra đằng sau, từ 2 bên ra đằng sau_10 đầy ngón tay sát vào da, vuốt nhẹ nhàng, mỗi lần 100 cái, tổng cộng là 300 cái, mất độ 10 phút gì đó.

- Về dầu gội: Bạn nên chọn loại đắt tiền nhưng có độ an toàn cao một chút, dầu gội Biotin, dầu gội thái dương 3 hay dầu gội tinh dầu bưởi của của thorakao – 2 loại này rẻ tiền nhưng dầu thiên nhiên dùng được. Dầu gội nào càng ít bọt càng tốt nhé.

- Tiếp tục làm thêm 2 tháng nữa, tổng tất cả 3 tháng thì dừng.

- Bạn nào da dầu quá thì chọn dầu oliu trước rồi gội đầu bằng dầu gội xem có hết mùi tỏi không, mình dùng thì đứng cạnh không biết nhưng ngửi vào đầu thì thấy, còn mình chọn dầu dưa vì dầu dừa có mùi thơm nên không ngửi thấy mùi tỏi sau khi gội.

Cách làm nha đam ủ tóc, mát da đầu:

– Trong 3 ngày nghỉ không bôi tỏi đó thì các bạn dùng nước ép của lô hội, nha đam bôi nhé !

– Gọt lấy mỗi nhân của nha đam thôi, gọt nông thôi đừng để bị vào lớp màu vàng bị ngứa đó, mua rẻ lắm, trong siêu thị có 17K/kg , mua 1 nhánh về là được, rồi cho vào máy xay sinh tố(không cần cho thêm nước vì nha đam tự ra nước rất nhiều)

phuong-phap-toi-het-rung-toc-trong-1-tuan-moc-toc-tri-hoi-trong-1-thang3

– Xay thành nước rồi lọc bỏ bã, làm một lượng vừa đủ, còn lại nhánh nha đam bảo quản tủ lạnh được khá lâu để dùng lần sau. Dùng lô hội tự trồng cũng được, tránh gọt sát vỏ có lớp màu vàng sẽ gây ngứa là được.

phuong-phap-toi-het-rung-toc-trong-1-tuan-moc-toc-tri-hoi-trong-1-thang4

– BẮT BUỘC DÙNG LÔ HỘI NẾU DA ĐẦU BẠN MỎNG VÀ NHẠY CẢM, CÒN DA ĐẦU KHỎE THÌ BỎ QUA BƯỚC NÀY, BÔI KHI NGHỈ VÌ LÔ HỘI GIÚP LÀNH VÀ MÁT DA ĐẦU CỦA MÌNH . Gội lại nước trắng bình thường thôi, đừng lạm dụng dầu gội nhiều. Để nha đam độ 1h-2h rồi xả lại với nước.

phuong-phap-toi-het-rung-toc-trong-1-tuan-moc-toc-tri-hoi-trong-1-thang5

phuong-phap-toi-het-rung-toc-trong-1-tuan-moc-toc-tri-hoi-trong-1-thang6

- NẾU KHÔNG CÓ NHA ĐAM THÌ NÊN BÔI MẬT ONG VÀ DẦU DỪA TRONG 3 NGÀY ĐÓ VÀ KHÔNG DÙNG TỎI, TỐT NHẤT NÊN BÔI MẬT ONG.

– Nếu vào mùa Đông lạnh, bạn có thể bôi tỏi ngày nào gội đầu cũng được, vì từ tháng thứ 2 và thứ 2 sau khi tóc con đã mọc rồi thì bạn chỉ cần duy trì dùng phương pháp tỏi, vẫn bôi kết hợp nha đam khi các bạn tiện vào tháng thứ 2 và thứ 3.

Cách gội đầu đúng để tóc không bị rụng, hói, thưa mỏng:

– Không cho trực tiếp dầu gội lên đầu, phải tạo bọt trước khi đổ lên tóc. Tốt nhất là bạn cho một ít dầu gội vào ca nhỏ, thêm nước cho loãng, đánh bông rồi mới dội lên đầu, nhẹ nhàng massage cho sạch bụi bẩn. Tuyệt đối không dùng đầu móng tay cào da đầu, chỉ nên dùng phần thịt ở 10 ngón tay vò, massage nhẹ nhàng rồi xả nước.

- Các bạn ở trường hợp rụng tóc nhưng chưa hói và tóc yếu thì bỏ qua bước massage đi nhé. Vì tỏi có chất dính, tóc mảnh dính vào tay sẽ bị đi theo, cứ để nguyên đó 30 phút rồi đi gội đầu. Bạn nào hói rồi thì tranh thủ dùng tay massage như mình từng massage trên đỉnh đầu.

- Bạn nào vốn bị nấm với gàu, dùng ngón tay cào nhẹ cho bong lớp vẩy đó thôi nhớ, cũng đừng có cào mạnh quá, không thì dùng ngón tay xoa xoa, tuyệt đối không dùng móng tay gãi, vì rất tóc con mọc lên rất ngứa nên bạn gãi sẽ làm tóc rụng, tổn thương nang chân tóc.

- Nếu phải sấy tóc thì sấy từ nấc nhẹ cho chân tóc khô để chắc sợi tóc, sấy xa xa lắc lắc máy sấy di chuyển trái phái, không chiếu thẳng giữ nguyên vị trí 1 lúc.

 Bổ sung dưỡng chất nuôi tóc chắc khỏe từ bên trong:

– Khi tóc con đã mọc thì việc cung cấp dinh dưỡng nuôi chân tóc và tóc chắc khỏe là cực kỳ cần thiết. Bạn nên uống bột ngũ cốc hàng ngày khi áp dụng phương pháp tỏi này nhé.

– Nếu bạn muốn bảo toàn chất không mất đi tẹo nào bạn có thể chỉ phơi khô rồi mang đi xay thành bột, khi pha với nước sôi chấp nhận nó có mùi hơi tanh tanh, là do đỗ chưa được chín. Nếu muốn hết mùi đó thì cho bột đó lên bếp cho nước vào đảo như bạn nấu bột sắn dây ấy.

bot-ngu-coc

– Còn bình thường người ta rang chín rồi mới xay thành bột để tiện đổ nước lạnh pha mùa hè uống cũng được. Vì rang chủ yếu là làm mất đi lượng nước trong đỗ để bảo quản được lâu hơn, giống thuốc nam họ phơi khô rồi sao vàng ấy. Nhưng ai mà tự rang không biết rang nếu sống thì tanh, còn nếu bị cháy thì sẽ biến đổi chất nên hết sức cẩn thận.

– Còn ai mà có điều kiện nhất thì mang tất cả loại đó bỏ vào nấu như nấu chè, chỉ có điều nhiều nước hơn bình thường để lấy nước đó uống thay nước cho tốt thôi

NẾU ĐƯỢC THÌ BỔ SUNG THÊM GẠO LỨT NHÉ!

– lƯU Ý: Nam giới nên bỏ đỗ tương đi vì đỗ tương có khả năng làm tăng nội tiết tố nữ.

Previous
Next Post »