Ưu nhược điểm của 2 phương pháp nâng ngực hiện đại nhất ngày nay

Nâng ngực bằng mỡ tự thân (cấy mỡ nâng ngực) được xem là một trong những dịch vụ thu hút sự quan tâm của đông đảo chị em. Phương pháp ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay hoàn toàn không cần phẫu thuật, giúp chị em sở hữu bộ ngực căng tròn, mềm mại tự nhiên, đảm bảo an toàn, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.  

Việc hút mỡ tự thân chỉ thích hợp để chỉnh sửa khuyết điểm và nâng ngực dạng vừa, chỉ không thể đáp ứng được giấc mơ ngực bự, nhất là với những người không quá dư mỡ. Lượng tế bào mỡ cấy vào cũng không sống hoàn toàn nên dùng mỡ tự thân khó có thể biến một bộ ngực lép trở nên căng tràn. 


So với các phương pháp đặt túi ngực hay nâng ngực nội soi , nâng ngực bằng mỡ tự thân được các bác sĩ đánh giá cao bởi những ưu điểm: Khuôn ngực mềm mại, tự nhiên, không hề có sẹo mổ, mỡ lấy từ vùng bụng hay đùi có tác dụng giảm mỡ toàn thân và mang tính thẩm mỹ cao.
Còn đối với phương pháp nâng ngực nội soi, mô cấy ngực được đặt vào cơ sát với lồng ngực nên ngực tự nhiên hơn, không lộ dấu hiệu chỉnh sửa ngực, đồng thời bảo toàn chức năng của tuyến vú. Tuy vậy, nhược điểm của vị trí đặt túi nâng ngực dưới cơ là gây cho bệnh nhân nhiều đau tức hơn bởi các mô bị tác động nhiều.

Nếu bạn đang có nhu cầu nâng ngực bằng phương pháp cấy mỡ tự thân đừng ngần ngại chat trực tuyến với chúng tôi, gọi hotline 1900558896 hoặc tới trực tiếp Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc tại địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội để được tư vấn, thăm khám miễn phí.

Previous
Next Post »