Làm hồng nhũ hoa bằng laser có thực sự hiệu quả?

Dù có em bé hay chưa, chị em phụ nữ đều có thể dễ dàng sở hữu nhũ hoa hồng hào, nhỏ nhắn như một cách tân trang, làm mới bản thân, tăng sức hấp dẫn và quyến rũ của mình với người ấy bằng phương pháp làm hồng nhũ hoa. Chắc chắn chàng không thể cưỡng lại món quà đầy bất ngờ, ngọt ngào và vẻ đẹp tươi mới của bạn!

>>Những cách làm hồng nhũ hoa được ưa chuộng hiện nay

Nếu như trước đây tình trạng nhũ hoa thâm đen được nhiều chị em phụ nữ che giấu thì nay với công nghệ làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser cùng nguồn năng xung mạnh mẽ giúp đẩy lùi các sắc tố melanin khiến đầu vú thâm đen để tái tạo nguồn collagen mới, giúp núm vú đẹp hơn, hồng hào hơn đồng thời mang lại cho người ấy sự hài lòng, thỏa mãn nhất.


Trong quá trình mang thai, nội tiết tố của cơ thể phụ nữ có những thay đổi rõ rệt dẫn đến tình trạng nhũ hoa bị thâm. Với những ứng dụng hiện đại, phương pháp làm hồng nhũ hoa diễn ra nhanh chóng, kết quả thẩm mỹ không ảnh hưởng đến việc sinh nở, bạn có thể có thể sinh con và cho con bú như bình thường.

Khi đến với dịch vụ làm hồng nhũ hoa tại bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu đôi nhũ hoa hồng hào như ý, căng mịn và tô điểm cho bầu ngực quyến rũ hơn. Tham khảo làm hồng nhũ hoa bao nhiêu tiền tại đây.

Kỳ thực phẫu thuật làm hồng nhũ hoa ở đây bác sĩ sẽ tiến hành chiếu tia laser đa xung, tác động thông minh vào vùng đầu vú bị thâm đen, các hắc tố da hấp thu toàn bộ năng lượng sóng này vỡ thành vô số hạt nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể mà không phải cắt rạch.

Tuy nhiên, bạn nên chọn những cơ sở uy tín để thực hiện, bởi nếu kỹ thuật không đúng, vô trùng không đảm bảo thì sẽ có nhiều phiền toái xảy ra. Chẳng hạn, việc vô trùng kém hay mực xăm không tốt có thể gây viêm nhiễm, kích ứng vùng da vú. Thường sau khi áp dụng làm hồng nhũ hoa khoảng 7-10 ngày, vùng da được tác động sẽ phục hồi, nhưng nếu bị viêm, quá trình này có thể kéo dài hàng tháng.

Previous
Next Post »