Đâu là phương pháp khắc phục ngực chảy xệ hiệu quả

Sau khi sinh và cho con bú, hay theo thời gian, tuổi tác, nhất là những chị em bước qua độ tuổi 40 thường xuất hiện tình trạng ngực sa trễ, ngực xệ , mất đi độ đàn hồi, săn chắc ban đầu. Vậy đâu là phương pháp khắc phục ngực chảy xệ hiệu quả?

Do muốn sở hữu vòng một đầy đặn, săn chắc nhưng lại không có khả năng tài chính, nhiều phụ nữ trẻ lựa chọn phương pháp dùng kem nở ngực nhưng chẳng những không mang lại hiệu quả mà còn ảnh hưởng không tốt cho vòng 1.

Sau sinh, nếu việc giảm cân xảy ra đột ngột khiến các dây chằng này không đủ thời gian thích nghi kéo theo các mô mỡ bị teo lại. Nâng ngực chảy xệ là phương pháp hoàn hảo khắc phục tình trạng này.

>>Xem thêm: Nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu?


Trước khi đi vào ca phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành chẩn đoán sơ bộ bằng các thao tác kỹ thuật cần thiết, xác định tình trạng sa trễ của khuôn ngực, sau đó mới đưa ra quyết định kỹ thuật sử dụng trong ca phẫu thuật. Thông qua thiết bị nội soi, bác sĩ sẽ tiến hành quan sát chức năng cấu trúc của toàn bộ bầu ngực để đưa túi độn vào bên trong khoang ngực chỉ bằng đường rạch nhỏ sát nách.

Và để sức khỏe nhanh chóng bình phục, đồng thời mang tới hiệu quả nâng ngực tốt nhất, không biến chứng thì bạn cần phải chú ý chế độ chăm sóc sau khi nâng ngực thật kỹ.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp thẩm mỹ nâng ngực bằng cách sử dụng mỡ thừa ở các vùng trên cơ thể như bụng, eo, đùi… để cấy ghép vào vùng ngực giúp khuôn ngực được căng tròn, tự nhiên. Với các kỹ thuật phẫu thuật hiện đại ngày nay đã có thể hạ thấp tỷ lệ mắc phải biến chứng này và mức độ nghiêm trọng của nó sau phẫu thuật nâng ngực.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về câu hỏi đâu là phương pháp nâng ngực chay xệ hiệu quả. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ cùng công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay, bệnh viện ĐKQT Thu Cúc đã ứng dụng phẫu thuật nâng ngực chảy xệ mang vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo cho vòng một.

Nguồn: http://nangngucbommotuthan.blogspot.com/


Previous
Next Post »