Cấy mỡ nâng ngực đẹp tự nhiên, an toàn

Chào bác sĩ tư vấn, em năm nay 26 tuổi, em có mong muốn cải thiện kích thước vòng 1 thêm 1 size nữa, vậy em có thể tiến hành phương pháp Nâng ngực bằng mỡ tự thân được không ạ. Nếu được thì cho em hỏi Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân giá bao nhiêu?  (Thu Trang, Hà Nội)

Chào bạn Thu Trang,

Rất vui khi bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến bệnh viện ĐKQT Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là gì? Cấy mỡ nâng ngực là phương pháp nâng ngực duy nhất không cần đến phẫu thuật, các bác sĩ chỉ dùng các dụng cụ chuyên dụng để hút mỡ thừa từ chỗ này, bóc tách thành mỡ nguyên chất để đưa vào chỗ khác, giúp khu vực cần cấy ghép thay đổi kích thước và vị trí theo đúng ý muốn của khách hàng.


Nâng ngực bằng mỡ tự thân (hay còn gọi là nâng ngực tự thân), là bước đột phá quan trọng của ngành y khoa thế giới trong những năm đầu thế kì 21. Bằng việc lấy mỡ từ những vùng mỡ dư thừa trên cơ thể như bụng, đùi, bắp tay… được chiết tách qua hệ thống máy móc hiện đại rồi cấy trực tiếp mô mỡ sống vào vùng ngực giúp tăng size ngực mà không cần phải phẫu thuật đặt túi, điều này cho giúp bạn tránh được những rủi ro đáng tiếc khi nâng ngực bằng phương pháp đặt túi ngực thông thường.ư


Nâng ngực bằng mỡ tự thân giúp cấy vào vùng ngực để cải thiện vòng một nhanh chóng, đẹp một cách từ nhiên hài hòa không tạo nên phản ứng đào thải nào cũng như mang đến hiệu quả tốt nhất cho quý khách.

Che dấu túi độn ngực bị lộ ở bệnh nhân có thành ngực mỏng hoặc ở bệnh nhân có bao xơ co thắt sau đặt túi độn ngực: mỡ ghép làm tang chiều dầy của da do đó che được các bờ, nếp gấp của túi độn ngực bị lộ dưới da. Mỡ được đặt dưới da cũng giúp làm mềm bao xơ của túi độn.

Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc là địa chỉ làm đẹp tin cậy với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp… Không chỉ vượt trội về công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc hiện đại, Thu Cúc còn đạt tiêu chuẩn về chất lượng đội ngũ bác sĩ. 

Hiện nay chi phí nâng ngực bằng mỡ tự thân khoảng 40 triệu. Với mức chi phí hợp lý này, bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu vòng 1 hoàn hảo.

Previous
Next Post »