Phương pháp giúp núm vú bị tụt nhô cao lên

Tụt núm vú là tình trạng núm vú thay vì nhô ra ngoài lại tụt vào trong tuyến vú. Trong một số trường hợp núm vú có thể nhô ra khi bị kích thích và một số khác không thể kéo nhô ra. Tuy nhiên nếu làm mọi cách mà núm vú không thể nhô ra thì nên tìm đến phương pháp phẫu thuật kéo núm vú tụt.


Một số bé gái, và kể cả phụ nữ ở tuổi trưởng thành bị tình trạng đầu vú tụt vào trong. Đối với những trường hợp núm vú bị tụt nhẹ, có thể dùng các dụng cụ kéo núm vú ra ngoài để khắc phục, nhưng có những trường hợp núm vú tụt quá sâu vào bên trong, bạn cần phải nhờ đến phẫu thuật tạo hình núm vú bị tụt để kéo núm vú ra bên ngoài. Tụt núm vú gây ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ chu khuôn ngực, không những thế còn hạn chế đến việc cho nuôi con bằng sữa mẹ. Phương pháp phẫu thuật kéo tụt núm vú là phương giúp định hình lại núm vú, giúp vú bị tụt nhô cao lên như bình thường.


Tuy rằng kéo núm vú tụt không phải kỹ thuật quá phức tạp nhưng tại bệnh viện ĐKQT Thu Cúc vẫn đảm bảo áp dụng theo đúng quy trình nghiêm ngặt mà Bộ Y Tế quy định, khép kín, an toàn tối đa. Bình thường, bác sĩ sẽ rạch 1 đường nhỏ ở đáy của núm vú Trong khi núm vú được kéo lòi ra ngoài. Quy trình phẫu thuật kéo núm vú tụt an toàn tại thẩm mỹ Thu Cúc từ lâu đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi uy tín và chất lượng thẩm mỹ cao.

Đau và sưng nề nhẹ với sự hồi phục hoàn tòan trong vòng vài ngày tới một hai tuần. Khi núm vú đã được kéo ra ngoài và có độ nhô hợp lý, các dải xơ được loại sạch, bạn sẽ được cố định bằng mũi khâu thẩm mỹ và bằng chỉ tự tiêu. Thực tế, kỹ thuật kéo núm vú tụt được xem là một cuộc tiểu phẫu đơn giản và được thực hiện rất nhẹ nhàng. 

Kéo núm vú bị tụt hiệu quả: Khắc phục được tình trạng tụt núm vú ở mọi mức độ, cho dù là chỉ tụt một chút hay núm vú tụt sâu vào bên trong. Tùy vào tình trạng và mức độ của từng người, bác sĩ sẽ tiến hành kéo núm vú bị tụt với thao tác nhanh chóng và cực chuẩn xác. Phẫu thuật này giúp quí cô bớt mặc cảm, tự tin hơn khi có người yêu, khi chuẩn bị lập gia đình, khi làm vợ và làm mẹ. 

Previous
Next Post »