Có cách nào khắc phục ngực chảy xệ không?

Ngực chùng nhão, kém săn chắc sau sinh là tình trạng thường gặp ở phái đẹp. Vậy có cách nào khắc phục hiện tượng ngực chảy xệ này không?

Các chị không cần phải quá lo lắng làm sao để ngực săn chắc sau khi sinh. vì thế trên thực tế, đã có không ít bà mẹ nhanh chóng lấy lại được vóc dáng và khuôn ngực căng tròn, săn chắc như thủa con gái bằng một số cách rất đơn giản.

Hầu hết chị em gặp phải trường hợp ngực chảy xệ sau sinh, hoặc không được cân đối giữa hai bên ngực phần lớn là do tư thế cho trẻ bú không đúng, cho bú tập trung một bên ngực hoặc không mang áo ngực khi sinh. Để ngực săn chắc sau sinh các bạn có thể sử dụng một số phương pháp massage ngực hoặc luyện tập một số bài tập giúp ngực săn chắc ngay tại nhà. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các phương pháp nâng ngực chảy xệ hiện nay ở đây.


– Massage ngực: các bạn dùng tay massage nhẹ nhàng vùng bầu ngực theo hướng từ dưới lên để kéo nâng ngực lên phía trên, massage xoay tròn từ trong ra ngoài phía bầu ngực. thực hiện lặp lại các tháo tác như vậy nhiều lần trong khoảng 10-15 phút.

– Luyện tập một số bài tập giúp ngực săn chắc: như đẩy tạ, chống đẩy hoặc đơn giản nhất là tập động tác vươn thở. bạn nên chọn loại tạ khoảng 2-3kg, nằm ngửa, đưa đẩy tạ sang hai bên rồi gập tay ép về phía ngực.

Để ngực săn chắc sau sinh hiệu quả, các bạn nên áp dụng tiến hành massage ngực hoặc các bài tập đều đặn hàng ngày. Các bài tập này khá đơn giản, dễ tiến hành và có thể áp dụng bất cứ khi nào các bạn rảnh rỗi.

Với một số tình trạng ngực chảy xệ nhiều, nhão và nhỏ sau khi sinh, nếu muốn nhanh chóng lấy lại vòng 1 săn chắc và căng tràn sức sống, thẩm mỹ nâng ngực là phương pháp có lợi nhất mà các bạn nên lựa chọn.

* Lưu ý: hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người

Thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ sau sinh đơn thuần là một cuộc tiểu phẫu nhỏ, diễn ra khá nhanh chóng, chỉ khoảng 30-45 phút. Bác sỹ sẽ thực hiện rạch một đường nhỏ khoảng 2-3 cm vùng nách để đưa túi độn vào bên dưới bầu ngực. Toàn bộ quá trình tiến hành bằng phương pháp nội soi nên thao tác rạch mổ, đưa túi ngực đảm bảo chuẩn xác, vết rạch nhỏ, không để lại sẹo xấu và rất an toàn. Sau khi nâng ngực nội soi, bạn sẽ có ngay một dáng ngực đẹp, căng tròn, với kích cỡ ngực như mơ ước. Quá trình thẩm mỹ nâng ngực đảm bảo vô trùng, an toàn tuyệt đối.

Previous
Next Post »