Nâng ngực bằng mỡ tự thân có hại không?

Phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân hiện nay đang được coi là giải pháp thẩm mỹ ngực được phần lớn các chị em phụ nữ lựa chọn với nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy nâng ngực bằng mỡ tự thân có hại không?

Nâng ngực bằng mỡ tự thân cũng không xâm lấn đến tuyến vú nên không ảnh hưởng đến khả năng cho con bú, không làm mất cảm giác tự nhiên của đầu ngực. Cụ thể là một lượng mỡ bị xơ hoá, có thể ngấm vôi và tạo ra các hình khối, tạo thành các u tuyến vú.


Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân giúp phụ nữ có được vòng một căng mọng, săn chắc, đầy chất quyến rũ. Nâng tầm vẻ đẹp của người phụ nữ, tràn đầy tự tin trước phái mạnh. Nâng ngực đặt túi cũng là một kỹ thuật làm tăng thể tích vòng 1 như nâng ngực bằng mỡ tự thân. Đây là phương pháp sử dụng mỡ tự thân sau khi chiết tách li tâm (mỡ thừa từ các phân vùng khác trên cơ thể của chính khách hàng) để cấy (bơm) ngược trở lại vùng ngực để giúp cải thiện kích cỡ ngực. Chất liệu cấy ngực là mỡ hút ra từ chính cơ thể bạn nên hoàn toàn không có bài xích, tỷ lệ tương hợp 100%. Với việc cấy mỡ tự thân vào ngực sẽ tránh được cảm giác mất tự nhiên và khó chịu khi mang vật thể lạ trong người nên vấn đề nâng ngực bằng mỡ tự thân có nguy hiểm không không còn quá lo ngại.

Chất liệu nâng ngực là mỡ nguyên bào tinh khiết được nuôi dưỡng và thích ứng trong cơ thể nên có khả năng phân chia liên tục, tỷ lệ mỡ sống lên đến 80-90%. Phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân về bản chất chỉ là một cuộc phẫu thuật nhỏ nên bạn không phải kiêng khem nhiều.

Tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, các bác sĩ trực tiếp phẫu thuật là những chuyên gia giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm và đã thực hiện thành công cho rất nhiều khách hàng.

Cả 2 phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân và nâng ngực bằng túi độn tại Thu Cúc đều cho hiệu quả cao tuy nhiên phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân chỉ áp dụng với trường hợp ngực không quá nhỏ và bạn có mỡ thừa các vùng khác.

Nếu còn bất kì thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

Previous
Next Post »