Thẩm Mỹ Nâng Ngực Tại Bệnh Viện Thu Cúc

Làm đẹp là một nhu cầu chính đáng của phái đẹp nhưng làm đẹp vòng một lại là điều tối cần thiết giúp họ tự tin khi diện những bộ cánh thời trang và đẹp hơn trong mắt chồng hay bạn trai của mình.  Cùng chúng tôi tìm hiểu về quá trình nâng ngực tại Bệnh viện Thu Cúc nhé!

1. Ưu điểm khi nâng ngực tại Thu Cúc

Nâng ngực thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp rất được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, ngày càng nhiều các cơ sở thẩm mỹ chất lượng mọc lên hoàn toàn có đủ điều kiện để phẫu thuật theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.



Nâng ngực tại Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ làm đẹp vòng 1 được nhiều chị em phụ nữ hiện nay tin tưởng lựa chọn nhằm khắc phục những khuyết điểm của một vòng 1 kém xinh” như nhỏ, lép, không đều, chảy xệ,...để có cho mình một vòng 1 căng tròn, nở nang, thon gọn và đầy sức mê hoặc.

Với đội ngũ bác sĩ, y tá giỏi, nhiệt tình cùng quy trình thực hiện theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế tại đây là yếu tố đảm bảo an toàn hàng đầu và mang lại hiệu quả tối ưu. Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp công nghệ cao, cùng với độ ngũ y – bác sĩ có kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, tu nghiệp tại nước ngoài và đã thực hiện rất nhiều ca nâng ngực hàng năm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi làm đẹp tại đây.

2. Quá trình nâng ngực tại Thu Cúc

Để tiến hành nâng ngực, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ sẽ đưa thiết bị camera nội soi vào ngực thông qua một đường rạch từ nách hoặc quầng vú. Camera này sẽ thu và phóng đại cấu trúc bên trong ngực to gấp nhiều lần giúp bác sĩ phẫu thuật dễ dàng xác định được những vị trí cần bóc tách, tạo khoang trống để đặt túi độn ngực mà không ảnh hưởng và vẫn bảo tồn được các dây thần kinh, tuyến sữa.

Bệnh viện Thu Cúc, quá trình nâng ngực được chúng tôi thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn một chiều cùng các trang thiết bị hiện đại, một kíp phẫu thuật gồm đầy đủ bác sĩ chuyên khoa gây mê hồi sức, bác sĩ phẫu thuật dày dạn kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật viên, điều dưỡng phòng mổ giỏi chuyên môn, được giám sát bởi hội đồng kiểm soát gây mê và nhiễm khuẩn đảm bảo an toàn đại phẫu.



Previous
Next Post »