Làm tăng kích thước vòng 1 bằng các loại thực phẩm tự nhiên

Món chân giò hầm hạt dẻ có hương vị thơm mát, thêm chút bùi bùi của hạt dẻ nên chúng mình không sợ ngán đâu nha. Hãy bỏ túi ngay những thực thẩm làm tăng vòng 1 nhanh chóng tự nhiên được sử dụng ngay trong đời sống hàng ngày giúp chị em cải thiện kích thước vòng 1 ngay tại nhà Cùng tham khảo và thực hiện ngay để sở hữu vòng 1 căng tròn, săn chắc và gợi cảm hơn.

Đã từ lâu, quả đu đủ xanh rất được phái nữ tin tưởng trong việc giúp cải thiện kích thước vòng 1. Lý do là theo một số phân tích khoa học đã chỉ ra rằng, trong đu đủ có chứa protein và lexithin có khả năng kích thích sản sinh ra nội tiết tố nữ estrogen từ đó giúp cho kích thước núi đôi” được cải thiện đáng kể. Thêm vào đó, lượng enzyme có trong quả đu đủ xanh (nhưng không quá non) thường nhiều hơn so với đu đủ chín cũng góp phần bổ sung nội tiết tố nữ và thúc đẩy việc phát triển cơ ngực.

>>Xem thêm: Tổng hợp các loại thực phẩm tăng kích thước vòng 1


Bưởi không chi giúp nhuận tràng, giảm cân mà còn là thần dược cải thiện sự nở nang của vòng 1. Trong quả bưởi vô cùng dồi dào vitamin C cùng những chất chống oxy hóa, hơn nữa bưởi vô cùng ít calo, tiêu thụ nhiều bưởi sẽ giúp cân nặng của chị em ngày càng sụt đi nhưng tuyệt nhiên không ảnh hưởng đến lượng mỡ của vòng 1.

Một số trái cây như: Đào, dâu tây, quả mâm xôi… Những trái cây này có chứa nhiều chất phytoestrogen nên rất tốt cho sự phát triển của vòng 1. Vậy nên, những chị em ngực lép hãy tích cực bổ sung các loại trái cây đó để tăng kích thước vòng 1 của mình nhé! Ngoài ra, chị em có thể lựa chọn phương pháp nâng ngực thẩm mỹ để nhanh chóng sở hữu vòng 1 quyến rũ. Tham khảo nâng ngực nội soi có an toàn không tại đây.

Quả óc chó và hạt thông được đưa vào danh sách những thực phẩm giúp tăng vòng 1 vào thời gian gần đây, vì là thực phẩm giàu vitamin E và axit linolenic 2 dưỡng chất giúp ngăn chặn sự lão hóa của vòng 1 rất hiệu quả và có thêm vitamin nhóm B giúp nở ngực hiệu quả hơn.


Previous
Next Post »