Có nên phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi hay không?

Một gương mặt đẹp không thể thiếu đi một chiếc mũi thanh cao, gọn gàng. Vì thế, cánh mũi to và rộng không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn khiến chúng ta mất tự tin hơn. Nhiều người đã tìm đến biện pháp phẫu thuật với mong muốn khắc phục điểm yếu này. Vậy có nên thu nhỏ cánh mũi không?

Cánh mũi to bè và thô cùng lỗ mũi rộng là các nhược điểm khiến chiếc mũi kém xinh, thiếu hài hòa với tổng thể gương mặt. Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi nội soi là giải pháp tối ưu giúp bạn có được dáng mũi thu nhỏ và cân đối.

Hiểu được công dụng của phương pháp thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi, thu nhỏ cánh mũi này, tuy nhiên, do lo lắng về vấn đề an toàn và sợ để lại sẹo mà bạn phân vân rằng có nên thu nhỏ cánh mũi không. Đây cũng là vấn đề khiến không ít người e ngại khi có ý định tiến hành.

Các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng: “Những ai có nhược điểm về mũi như cánh mũi to, lỗ mũi rộng, mũi tẹt nếu muốn khuôn mặt hài hòa, cân xứng thì nên tiến hành phẫu thuật thu gọn cánh mũi, bởi:



+ Thon gọn cánh mũi đơn thuần là ca tiểu phẫu nhẹ nhàng và được bảo đảm an toàn

+ Được thực hiện với đường mổ dưới chân mũi nên không để lại sẹo hậu phẫu

+ Thon gọn cánh mũi hạn chế hoàn toàn điểm yếu cánh mũi dầy và to, lỗ mũi rộng, mang lại chiếc mũi thanh tú, đẹp hiệu quả với hai bên cánh mũi thu nhỏ. Bạn sẽ được có được chiếc mũi với đầu mũi hình chữ A cân đối, lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn.

+ Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi diễn ra trong thời gian ngắn, khoảng từ 30-45 phút. Do được gây tê nên bạn toàn bộ quá trình thực hiện không gây cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào.

+ Nhiều người cho rằng chỉnh sửa cánh mũi sẽ làm tác động đến nhân tướng của mình. Tuy nhiên thực tế cho thấy, cánh mũi gọn đẹp, không chỉ giúp bạn có được gương mặt đẹp hài hòa, mà còn dễ dàng trong công việc và tạo dựng các mối quan hệ. Sở hữu cánh mũi thu nhỏ sẽ giúp bạn nhận thấy không còn tự tin hơn về bản thân khi giao tiếp

+ Thu gọn cánh mũi là một ca tiểu phẫu đơn giản, ít cắt rạch, hạn chế tối đa xâm lấn. Sau khi tiến hành, bạn có thể sinh hoạt bình thường mà đỡ mất thời gian phục hồi. Không những thế, kết quả mang đến sau khi thon gọn cánh mũi có hiệu quả trọn đời.

Trên đây là những giải đáp cho thắc mắc có nên thon gọn cánh mũi không. Hy vọng bạn sẽ có một lựa chọn thông minh cho chính bản thân mình.
Previous
Next Post »