Bị bệnh viêm xoang có nâng mũi được không?

Mũi mình bị tẹt từ nhỏ nên mình rất muốn đi sửa mũi để tăng nhan sắc. Tuy nhiên, mình lại bị viêm xoang. Thẩm mỹ có thể tư vấn giúp mình viêm xoang có nâng mũi được không ạ? (Thùy Trang, Lâm Đồng)

Chào Thùy Trang,

Cũng như bạn, có rất nhiều người gửi tới hòm thư tư vấn của Bệnh viện câu hỏi “viêm xoang có sửa mũi được không”. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc này như sau:

Viêm xoang có sửa mũi được không?

nâng mũi là một trong những phương pháp chăm sóc sắc đẹp phổ biến hiện nay và được nhiều người ứng dụng, tuy nhiên, đối với những người bị bệnh viêm xoang thì việc viêm xoang có nâng mũi được không vẫn là vấn đề cần phải cân nhắc.

Không chỉ một mà có không ít khách hàng đều có chung một thắc mắc liên quan đến vấn đề viêm xoang có sửa mũi được không. Sở dĩ nhiều người ái ngại không dám tiến hành là sợ việc nâng mũi làm tác động đến sức khoẻ, khiến bệnh ngày càng trở nên nặng hơn so với lúc đầu.


Theo các chuyên gia, bác sỹ thẩm mỹ mũi thì sửa mũi vẫn có thể tiến hành được khi bạn bị viêm xoang, nguyên nhân là bởi phương pháp này chỉ ảnh hưởng vào cấu trúc bên ngoài của mũi để làm cao mũi, không đụng chạm đến xoang mũi nên không làm ảnh hưởng đến sức khoẻ, tình trạng bệnh cũng không bị nặng thêm sau khi thực hiện.

Tham khảo phương pháp nâng mũi s line tại đây.

Viêm xoang sửa mũi có ảnh hưởng gì không?

Để nâng mũi, bác sỹ sẽ bóc tách khoang mũi để đưa sụn mũi vào trong rồi cố định lại, tuỳ vào từng trường hợp cụ thể mà bác sỹ cân nhắc có nên sử dụng thêm sụn tự thân hay không. Quá trình phẫu thuật chỉ ảnh hưởng đến bên ngoài mũi, vùng xoang xung quanh sẽ không bị tác động.

Khi nâng mũi tại bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, khách hàng khi đến bệnh viện sẽ được đội ngũ bác sỹ có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề vững thăm khám và tư. Sau khi kiểm tra sức khoẻ tổng quát thì bác sỹ sẽ cho bạn câu trả lời chính xác nhất.

Trong trường hợp bạn được bác sỹ đồng ý phẫu thuật thì có thể yên tâm và không cần lo lắng hay băn khoăn về việc bị viêm xoang có nên nâng mũi hay không. Ngoài ra, nhờ hệ thống máy móc, trang trang bị.

Hệ thống trang bị Vectra 3D giúp bác sỹ lên kế hoạch trị liệu đồng thời giúp bệnh nhân biết trước kết quả phẫu thuật. Hệ thống phòng mổ vô trùng với các trang trang bị tiên tiến, ngăn chặn tình trạng nhiễm trùng hay lây nhiễm chéo nguy hiểm.

Với những thông tin trên đây, hi vọng bạn đã nắm rõ bị viêm xoang có nâng mũi được không, viêm xoang có nên sửa mũi không, để được tư vấn cụ thể về tình trạng của mình, bạn có thể liên hệ với bệnh viện qua tổng đài 1900558896 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc để thăm khám và tư vấn.

Previous
Next Post »