Nâng ngực nội soi có để lại sẹo xấu không?

Nâng ngực nội soi có để lại sẹo thẩm mỹ không là thắc mắc của phần lớn chị em khi có nhu cầu cải thiện vòng 1. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cùng chị em một số kinh nghiệm nâng ngực để giúp chị em an tâm hơn khi chọn lựa kỹ thuật chăm sóc sắc đẹp này.

Nâng ngực nội soi có để lại sẹo không?

thẩm mỹ nâng ngực nội soi là kỹ thuật giúp chị em cải thiện vòng 1 tốt nhất hiện tại bằng cách sử dụng các thiết bị nội soi chuyên dụng.

Tình trạng ngực lép, ngực nhỏ, không đều, chảy xệ,... Làm chị em mất đi sự không còn tự tin, nhất là khi đối diện với bạn đời. Không ít chị em muốn nâng ngực để sở hữu vòng 1 căng đầy, quyến rũ nhưng lại lo sợ phẫu thuật sẽ để lại sẹo xấu, sẹo kém thẩm mỹ.

Khi thực hiện nâng ngực nội soi tại các thẩm mỹ viện tin cậy, bạn không cần lo âu đến vấn đề như sẹo xấu sau thẩm mỹ bởi phương pháp này rất an toàn, được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn cao… Ngoài ra nếu bạn lo lắng phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không thì tham khảo tại đây nhé!


Điểm tốt của nâng ngực nội soi

Phẫu thuật nâng ngực nội soi được nhiều chị em quan tâm bởi những điểm tốt tuyệt vời sau:

- Thời gian phẫu thuật không quá lâu, từ 1 - 2 giờ.

- Nâng ngực với công nghệ nội soi hiện đại, đường rạch mổ nhỏ, tinh tế.

- phẫu thuật nâng ngực được thực hiện cho đường rạch mổ ở 5 vị trí: đường nách, đường quầng vú, đường chân núm vú, đường nếp lằn vú và đường rốn.

- Bác sĩ sẽ tư vấn cùng với bạn chọn lựa đường phẫu thuật phù hợp và sẽ che giấu sẹo tốt nhất.

- Quá trình chăm sóc hậu phẫu cũng được chú trọng nên sẹo nhỏ và sẽ mờ nhanh.


Những chú ý khi phẫu thuật nâng ngực nội soi

Để tránh những rủi ro khi phẫu thuật cũng như sau khi thẩm mỹ, chị em nên chú ý những điều sau:

- Việc thẩm mỹ nâng ngực nội soi có để lại sẹo không còn phụ thuộc vào địa chỉ nơi bạn tiến hành nâng ngực có tin cậy hay không, đội ngũ bác sĩ phải là người có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm.

- Sau khi thẩm mỹ nên ở lại bệnh viện khoảng 1 ngày để theo dõi tình trạng của cơ thể.

- Massage ngực để ngực trở nên mềm mại hơn sau khi nâng ngực.

- Nên nghỉ ngơi, tránh hoạt động mạnh trong một thời gian.

- Mặc áo nép ngực chuyên dụng cho thẩm mỹ nâng ngực đúng với kích thước cơ thể và ngực của bạn. Tránh mặc áo nẹp quá trật gây ảnh hưởng đến hình dánh của ngực.

Trên đây là những giải đáp của chúng tôi về phẫu thuật nâng ngực nội soi có để lại sẹo không. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Previous
Next Post »