Nguyên tắc cần biết trước khi phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là giải pháp làm đẹp hoàn hảo để chị em sở hữu vòng 1 quyến rũ, đẫy đà. Tuy nhiên trước khi nâng ngực, bạn cần nắm rõ những nguyên tắc dưới đây để ca phẫu thuật đạt hiệu quả cao nhất và tránh những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.

Bây giờ nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của chị em dần trở nên phổ biến nhiều hơn đặc biệt trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình không còn xa lạ nữa. Bên cạnh việc nhấn mí, nâng mũi, gọt hàm… thì thẩm mỹ nâng ngực được khá nhiều chị em quan tâm. Nâng ngực tại Thu Cúc là một ca đại phẫu được tiến hành bằng cách bóc tách khoang ngực để đưa túi độn ngực vào. Cho nên để bảo đảm an toàn cao nhất cho khách hàng trước khi nâng ngực chị em cần lưu ý các nguyên tắc phẫu thuật nâng ngực như sau.



Cần thăm khám và tư vấn trước khi phẫu thuật nâng ngực

Trước khi tiến hành nâng ngực, bác sĩ sẽ phải kiểm tra, xác định tình trạng ngực của khách hàng để đưa ra phương án nâng ngực tốt nhất. Đồng thời bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng sức khỏe của khách hàng liệu có đủ điều kiện sức khỏe để thực hiện nâng ngực không. Khi được tư vấn khách hàng sẽ hiểu rõ ưu và điểm yếu của từng kỹ thuật nâng ngực để đưa ra chọn lựa đúng đắn nhất.


Bạn không được giấu bệnh

phẫu thuật nâng ngực là một ca đại phẫu nếu các các bước không đảm bảo sẽ nguy hại lớn đến tính mạng bệnh nhân. Bởi vậy khách hàng bạn không nên giấu bệnh tật của mình với bác sĩ cũng như các loại thuốc mới sử dụng trước đó. Đặc biệt các trường hợp khách hàng mang các bệnh lý như tim mạch,huyết áp cao, đang mang thai… khi sử dụng thuốc tê, thuốc mê sẽ gây ra các biến chứng hậu phẫu vô cùng nguy hiểm.

tiến hành đầy đủ các xét nghiệm trước khi phẫu thuật nâng ngực:

Việc tiến hành các xét nghiệm để bác sĩ chắc chắn rằng khách hàng đảm bảo đầy đủ tình trạng sức khỏe cũng như khi tiêm thuốc gây mê để nâng ngực cũng như tránh được các biến chứng cao nhất khi đang phẫu thuật.

Cần tìm hiểu kỹ địa chỉ nâng ngực

Hầu hết các thẩm mỹ viện đều có liên kết với các bệnh viện lớn để tiến hành nâng ngực cho khách hàng. Chính Vì vậy nếu khách hàng nên tìm hiểu rõ ràng các thông tin về viện thẩm mỹ, trình độ bác sĩ, chuyên môn tay nghề để bảo đảm an toàn cao nhất. Viện thẩm mỹ Hà Nội được biết đến là địa chỉ thẩm mỹ tin cậy đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp của nước nhà. Viện xây dựng cơ sở vật chất thiết bị tiên tiến tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của khác hàng đồng thời đội ngũ Bác sĩ có tay nghề cao, trình độ chuyên môn giỏi, có thời gian học tập và nghiên cứu tại nước ngoài có ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển như: Hàn Quốc, Mỹ,…

Previous
Next Post »