Nâng ngực giá bao nhiêu tiền – Bảng giá Chuẩn Nhất 2017

Khi lựa chọn giải pháp nâng ngực, có lẽ điều mà chị em quan tâm hàng đầu là độ an toàn và chi phí nâng ngực. Vậy hiện nay nâng ngực giá bao nhiêu tiền? Cùng chúng tôi cập nhập bảng giá nâng ngực mới nhất năm 2017 nhé!

Chi phí nâng ngực giá bao nhiêu tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc?

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc thực hiện đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có phẫu thuật nâng ngực để đáp ứng nhu cầu làm đẹp an toàn của khách hàng. Tại bệnh viện, chi phí nâng ngực luôn được tính toán hợp lý, vừa đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng, vừa đảm bảo mang lại kết quả cao với khuôn ngực đẹp cân đối, đầy đặn.

>>Nâng ngực nội soi có để lại sẹo xấu không


Tuy nhiên, chi phí nâng ngực giá bao nhiêu tiền chỉ là một trong những yếu tố chứ không phải là điều kiện đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra thành công và an toàn, địa chỉ thẩm mỹ mới là yếu tố quan trọng nhất. Vì vậy, bạn nên dành thời gian tìm hiểu về địa chỉ nâng ngực uy tín để thực hiện, có như vậy mới chắc chắn về kết  quả nhận được.


Nâng ngực giá bao nhiêu phụ thuộc vào những yếu tố gì?

Chi phí nâng ngực phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố, có thể kể đến như: tình trạng khuyết điểm cụ thể của khách hàng, chất liêu túi ngực sử dụng, kỹ thuật áp dụng, máy móc hỗ trợ, bác sĩ trưc tiếp tiến hành phẫu thuật… Điều này lí giải tại sao có sự chênh lệch giá, thậm chí là khá cao giữa các trung tâm.  Theo các chuyên gia, tốt nhất là bạn nên dành thời gian đến trực tiếp một vài bệnh viện lớn, trực tiếp trải nghiệm dịch vụ và so sánh với mức chi phí phải bỏ ra để có sự lựa chọn chính xác hơn.

Dưới đây là bảng giá nâng  ngực chi tiết tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc

- Nâng ngực nội soi chi phí dao động từ 60 - 100 triệu phụ thuộc vào túi độn ngực

- Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân 60 triệu

- Treo ngực sa trễ chi phí 15 - 40 triệu tùy thuộc vào mức độ chảy xệ của bầu ngực

Đáp ứng các tiêu chí của một bệnh viện chuẩn 5 sao quốc tế, được Bộ Y tế cấp phép thực hiện nâng ngực, làm đẹp tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc mang lại những ưu điểm sau:

– Khách hàng được chụp kiểm tra khuyết điểm ngực, lập phác đồ phẫu thuật cụ thể nên cho thẩm mỹ cao và an toàn.

– Được xem trước và lựa chọn khuôn ngực mà mình mong muốn sở hữu nhờ hệ thống Vectra 3D hiện

– Phẫu thuật nâng ngực thực hiện với công nghệ nội soi, hạn chế xâm lấn, không gây ảnh hưởng đến tuyến sữa và quá trình cho con bú.

– Chế độ chăm sóc hậu phẫu tốt, không lo biến chứng.

Hy vọng những thông tin trên đây mà chúng tôi chia sẻ đã giúp bạn giải đáp thắc mắc nâng ngực giá bao nhiêu phần nào. Thu Cúc hân hạnh đón tiếp và phục vụ quý khách vào tất cả các ngày trong tuần!

Theo: Nâng ngực bằng mỡ tự thân
Previous
Next Post »