Bơm ngực an toàn tại bệnh viện ĐKQT Thu Cúc

Bơm ngực là phương pháp làm đẹp vòng 1 hiệu quả mang lại cho phái đẹp bầu ngực căng tròn, gợi cảm. Cùng tìm hiểu chi tiết về phương pháp này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Bơm ngực tại Thu Cúc đảm bảo về chất lượng

Bơm ngực Thu Cúc sẽ khiến khách hàng, bệnh nhân yên tâm vì bệnh viện được xây dựng theo tiêu chuẩn của bệnh viện thẩm mỹ 5 sao quốc tế, được chia thành nhiều chuyên khoa khác nhau với chức năng riêng biệt, giúp bệnh nhân có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất về chất lượng dịch vụ ở đây.

Bệnh viện đáp ứng được những điều kiện khắt khe của Bộ y tế đưa ra, được cấp phép hoạt động đầy đủ theo đúng quy định của pháp luật, giấy phép hoạt động số 188/BYT – GPHĐ, bởi vậy bệnh viện được phép tiến hành các kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại, tiên tiến trong đó có bơm ngực, nâng ngực cho bệnh nhân.

2. Bơm ngực tại Thu Cúc với bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Thu Cúc có các bác sỹ có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn vững chắc thực hiện. Bác sỹ được đào tạo chuyên sâu về các kỹ thuật thẩm mỹ, am hiểu về bơm ngực nên việc tiến hành nâng ngực được đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả cao cho bệnh nhân.

Ngoài ra, với con mắt thẩm mỹ tốt của mình, bác sỹ Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ giúp bệnh nhân có được vòng 1 đầy đặn, săn chắc với kích thước vừa phải, khe ngực sâu quyến rũ, phù hợp với vóc dáng cơ thể.

3. Bơm ngực tại Thu Cúc với máy móc, trang thiết bị hiện đại

Khi bơm ngực tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bệnh nhân không chỉ được trực tiếp các bác sỹ giỏi  thực hiện mà còn được trải nghiệm các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay, nhờ vậy mà kết quả thẩm mỹ đạt được độ chính xác cao, không cần chỉnh sửa nhiều, không gây ra các biến chứng nguy hiểm.
Hàng loạt các máy móc, trang thiết bị hiện đại được đầu tư đầy đủ như: Máy chụp X – quang Cone Beam CT 3D, thiết bị Vetra 3D, hệ thống chiết tách mỡ ly tâm hiện đại bậc nhất hiện nay.

4. Bơm ngực tại Thu Cúc với công nghệ hiện đại, mang lại hiệu quả cao cho bệnh nhân

Bơm ngực tại Thu Cúc với phương pháp hiện đại mang lại hiệu quả cao và đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Mỡ sẽ được lấy trên cơ thể bệnh nhân tại các vị trí như bụng, đùi, mông, lưng…sau đó đem chiết tách ly tâm trên máy để lấy tế bào gốc và bơm vào ngực, giúp vòng 1 đầy đặn hơn.
Bơm ngực tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc – Ngực đẹp, không lộ sẹo xấu
Bơm ngực tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc – Ngực đẹp, không lộ sẹo xấu
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi bơm ngực tại Thu Cúc

Kết quả nâng ngực mà bệnh nhân nhận được sau khi bơm ngực là ngực đầy đặn, săn chắc, vun cao tự nhiên và không để lại sẹo xấu. Ngoài ra, phương pháp này còn một lúc mang lại hai tác động là nâng ngực và giúp cho cơ thể thon gọn hơn, bởi vậy có rất nhiều bệnh nhân lựa chọn phương pháp này để làm đẹp cho bản thân mình.

5. Bơm ngực tại Thu Cúc với dịch vụ chăm sóc làm hài lòng mọi khách hàng

Sau khi bơm ngực tại Thu Cúc, khách hàng sẽ được chăm sóc 24/24 bởi đội ngũ y tá tại phòng hậu phẫu của bệnh viện trong trường hợp cảm thấy mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi tạm thời trước khi ra về. Trên thực tế, các ca bơm ngực đều có thể ra về trong ngày, không cần nằm lại viện nên bạn có thể yên tâm.

Các dịch vụ khách hàng khác như: đội ngũ lễ tân chăm sóc khách hàng, đội ngũ nhân viên bảo an, đội ngũ nhân viên đội xe đưa đón khách tại sân bay…đều làm hài lòng những vị khách khó tính nhất, giúp cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ.
Bơm ngực tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc – Ngực đẹp, không lộ sẹo xấu
Bệnh nhân hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng khi bơm ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Bơm ngực tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc mang lại hiệu quả cao và đảm bảo an toàn, giúp chị em thêm tự tin với bản thân. Nếu bạn có hứng thú với phương pháp này và muốn sở hữu vòng 1 quyến rũ thì có thể liên hệ với bệnh viện để được giải đáp, hỗ trợ nhé.

Previous
Next Post »