Tuyệt chiêu tăng size vòng 1 bằng những mẹo đơn giản

Không phải ai cũng may mắn được tạo hóa ban tặng cho đôi gò bồng đảo căng tròn, săn chắc. Tuy nhiên, chị em hoàn toàn có thể cải thiện số đo vòng 1 của mình bằng một vài mẹo đơn giản dưới đây:

“Thả rông” vòng 1 khi ngủ

Mặc áo ngực quá nhiều và quá chật khiến núi đôi khó chịu, hạn chế sự phát triển đồng thời bạch huyết bị tắc nghẽn, khó lưu thông từ đó gây ra những bệnh liên quan đến ngực. Vậy nên, nên thả rông vòng 1 khi ở nhà hoặc lúc ngủ để tạo điều khiện phát triển cho núi đôi nhé!

Dùng nước lạnh lau hoặc massage ngực ngực

Sau khi tắm xong với nước ấm hãy lấy nước lạnh dội lên ngực hoặc dùng chiếc khăn mềm nhúng vào nước lạnh rồi lau ngực một lần nữa. Mẹo nhỏ này sẽ giúp tế bào ở vùng ngực trở nên săn chắc, đàn hồi tự nhiên và thúc đẩy máu lưu thông nhanh chóng.


Mặc áo ngực đúng size

Áo ngực quá chật khiến núi đôi bí bách, đau nhức, đồng thời kìm hãm sự phát triển của chúng. Còn áo ngực quá rộng lại không thể làm nhiệm vụ nâng đỡ ngực, lâu dần sẽ khiến ngực chảy xệ, chùng nhão. Do đó khi mua áo ngực cần chọn cho mình một chiếc áo vừa vặn, phù hợp với kích thước vòng 1 để ngực luôn được nở nang nhé!



Massage ngực thường xuyên

Để ngực phát triển tác dụng mà không bị chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn thì bạn hãy thường xuyên dành thời gian để massage. Cách thực hiện cũng rất đơn giản, sau khi tắm xong các bạn lấy một chút dầu dừa hoặc dầu oliu massage ngực theo chuyển động tròn. Duy trì trong một thời gian bạn sẽ cảm nhận rõ vòng ngực căng tròn nở nang hơn.

Bổ sung nhiều chất dinh dưỡng

Hãy bổ sung chất đạm, chất thừa cân, protein, chất xơ và vitamin thông qua thực phẩm tự nhiên để hỗ trợ vòng ngực phát triển hiệu quả. Không chỉ có vậy, thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng sẽ đem lại những lợi ích cho cơ thể mà dùng thuốc bổ đắt tiền cũng không sở hữu.


Tập thể dục thường xuyên

Các nhà nghiên cứu đã chứng minh tập thể dục sẽ cải thiện cường lượng estrogen có lợi và giảm lượng estrogen gây hại. Đây được coi là “liều thuốc” giải độc cơ thể giúp phụ nữ giảm 30% nguy cơ mắc bệnh ung thư vú.

Không nằm sấp khi ngủ

Ngủ nằm sấp là một thói quen của rất nhiều người, có thể nó là tư thế thoải mái của bạn nhưng lại gây tác động trực tiếp tới vòng ngực. Hãy nằm ngửa khi ngủ để đảm bảo vòng ngực phát triển một cách tự nhiên không bị khó thở hay tức ngực như khi nằm sấp.
Previous
Next Post »