Chia sẻ cách make up cho vòng 1 căng đầy, quyến rũ

Có rất nhiều cách tăng vòng 1 tự nhiên được chị em chia sẻ trên các diễn đàn chăm sóc sắc đẹp. Và mới đây, Kylie Jenner- em út của gia đình tai tiếng Kardashian có chia sẻ cách tăng vòng 1 không cần dao kéo thu hút sự quan tâm của đông đảo chị em.

có được khuôn ngực đầy đặn vốn là ước mơ của biết bao cô gái. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được đường cong đáng quý đó, ngay cả những người nổi tiếng cũng không ngoại lệ. Hiểu được điều này Kylie Jenner, em út của gia đình tai tiếng Kardashian đã hướng dẫn chi tiết các bạn gái làm sao để có một bộ ngực đẹp hơn, to hơn, quyến rũ hơn chỉ trong tích tắc.

Như các bạn đã biết, tạo khối cho ngực là phương pháp thường xuyên được các chuyên gia trang điểm áp dụng để đánh lừa thị giác khiến ngực trở nên to tròn, săn chắc hơn. So với việc phải mặc những chiếc push up vừa dày vừa nóng thì đương nhiên mẹo nâng ngực không cần dao kéo của Kylie Jenner có lợi hơn cả.

>>Có thể bạn quan tâm: nang nguc noi soi la gi?

Cách thực hiện:


Bước 1: Tạo khối cho vòng 1

Tạo khối dạng cream màu đậm, vẽ theo đường vòng tròn của khe và bầu ngực sau đó lấy chổi tán đều đường kem này ra xung quanh 2 bầu ngực để tạo rãnh. Chú ý tán kỹ vùng màu tối để định hình vùng ngực, tạo cảm giác vòng 1 có độ sâu.

Bước 2: Dùng phấn sáng highlight

Để tạo thêm hiệu ứng đánh lừa thị giác, các bạn phải dùng một chút highlight phủ lên vùng bầu ngực. Tán thật đều ra xung quanh, xong bước này bạn sẽ vùng ngực phẳng lỳ giờ đã đầy đặn như vừa được phẫu thuật thẩm mỹ ngực.

Bước 3: Tạo khối cho vùng xương quai xanh.

Tiếp tục dùng tạo khối lên vùng xương quai xanh gần cổ để làm cho tổng thể vùng vai – cổ – ngực nhìn đồng đều và tự nhiên hơn. Đây là một trong những Tuyệt chiêu tăng size vòng 1 bằng những mẹo đơn giản bạn nên áp dụng.

Chỉ với vài bước đơn giản nhờ mẹo nở ngực không cần dao kéo của Kylie Jenner là bạn đã có thể sở hữu khuôn ngực hoàn hảo. Kỹ thuật này ngày nay được không ít chuyên gia make up ứng dụng, và dần trở thành một xu hướng trang điểm không thể thiếu của phái đẹp:

Chính hot girl Kylie Jenner thừa nhận cô có được vòng 1 không có gì đặc biệt. Để sở hữu số đo nóng bỏng như trong những bức hình cô phải thường xuyên sử dụng phương pháp đặc biệt này. Còn bạn, hãy thử áp dụng phương pháp này nếu muốn ngực to hơn một cách tạm thời nhé!
Previous
Next Post »