Phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có hại không?

Nhũ hoa thâm đen, to thô là tình trạng của rất nhiều phái đẹp. Vậy bạn đã tìm cho mình giải pháp khắc phục đầu vú thâm chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua những gợi ý trong bài viết dưới đây nhé!

Làm hồng nhũ hoa là một trong những tiểu phẫu giúp trả lại vẻ hồng hào, tươi tắn lâu dài cho bầu ngực. Phương pháp này hiện được áp dụng và mang lại hiệu quả cao trong trường hợp ngực bị thâm đen, kém thẩm mỹ do nhiều nguyên nhân như: cơ địa, nhũ hoa thâm đen sau khi sinh con, tác động của thời gian…

Phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có hại không?

Như đã chia sẻ ở trên, làm hồng nhũ hoa chỉ là tiểu phẫu nhỏ. Cụ thể là được thực hiện theo các bước sau:
– Bác sĩ thăm khám xác định tình trạng cụ thể của nhũ hoa. Từ đó xác định tần số ánh sáng cần sử dụng cho phù hợp và mang lại hiệu quả cao nhất.
– Vệ sinh vùng nhũ hoa.
– Tiến hành chiếu Laser giúp thu gọn và giúp nhũ hoa đẹp hồng hào, tự nhiên, cải thiện thẩm mỹ của khuôn ngực.
– Thực hiện các bước chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ.

Như vậy, làm hồng nhũ hoa không phải thực hiện phẫu thuật, không rạch mổ, vì vậy bạn có thể yên tâm thực hiện khi có nhu cầu, loại bỏ lo ngại phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có hại không. Toàn bộ tiểu phẫu này thông thường chỉ mất từ 15 – 30 phút thực hiện và rất dễ chịu, không gây đau rát, kích ứng da hay bất cứ tác dụng phụ nào khác.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, trong tình trạng địa chỉ nào cũng áp dụng dịch vụ làm hồng nhũ hoa như hiện nay, vẫn có tình trạng thực hiện xong kết quả không như mong đợi hoặc gặp biến chứng. Vì vậy, phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có hại không còn phụ thuộc vào việc lựa chọn địa chỉ và phương pháp áp dụng. Bạn nên dành thời gian tìm hiểu để có được sự lựa chọn tốt nhất khi làm đẹp.
phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có hại không 2
Phẫu thuật làm hồng nhũ hoa tuy rất đơn giản nhưng tốt nhất là bạn nên dành thời gian tìm địa chỉ uy tín nên chắc chắn về kết quả nhận được.

Thu Cúc hiện có áp dụng dịch vụ phun xăm làm hồng nhũ hoa. Tiểu phẫu này tại đây đảm bảo mang lại các ưu điểm vượt trội như:
– Bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn cao trực tiếp thăm khám và tiến hành tiểu phẫu.
– Áp dụng công nghệ ánh sáng Laser hiện đại trong phẫu thuật.
– Đảm bảo vô trùng dụng cụ, vô trùng không khí khi tiến hành thu nhỏ quầng vú.
– Khách hàng được thăm khám, tư vấn và chăm sóc nhiệt tình khi làm đẹp.

Như vậy, thực hiện làm đẹp tại bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ lo ngại phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có hại không. Chúng tôi hân hạnh đón tiếp và phục vụ quý khách vào tất cả các ngày trong tuần!
Previous
Next Post »