Tìm hiểu về chi phí nâng ngực tại thẩm mỹ Thu Cúc

Phẫu thuật nâng ngực là một loại đại phẫu, công nghệ, phương pháp, loại túi đều chuẩn hết nhưng nếu không có đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao, mắt thẩm mỹ tinh tế cộng thêm uy tín của trung tâm thực hiện thì các chị em cũng không giám gửi gắm vẻ đẹp của mình.

>>Cấy mỡ nâng ngực có phải là phương pháp hiệu quả nhất?

Thực hiện phẫu thuật và nghỉ dưỡng tại bệnh viện: phẫu thuật kéo dài từ 1 - 2 tiếng với đội ngũ bác sĩ mổ chính là các chuyên gia thẩm mỹ có tay nghề cao. Sau đó khách hàng sẽ ở lại bệnh viện trong 1 - 2 ngày để theo dõi tình trạng sức khỏe, huyết áp sau phẫu thuật.


Nâng ngực nội soi do bác sỹ có trình độ chuyên sâu thực hiện, bác sỹ sau khi thăm khám, kiểm tra sức khỏe... để đảm bảo bệnh nhân có đủ điều kiện sức khỏe thực hiện nâng ngực.

Thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, ngoài công nghệ hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, chúng tôi còn sử dụng túi ngực dạng gel của các hãng thế giới, đảm bảo thân thiện với cơ thể, mềm mại tự nhiên và cho chất lượng lâu dài.

Chi phí nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: chất liệu túi độn ngực, chỉ định phẫu thuật của bác sĩ đối với từng trường hợp khách hàng, tay nghề của bác sĩ và trung tâm thẩm mỹ mà bạn lựa chọn để thực hiện nâng ngực. Hiện nay, chi phí nâng ngực nội soi tại Thu Cúc dao động từ 60 - 100 triệu tùy thuộc vào loại túi độn khách hàng lựa chọn.

Để biết thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngực cũng như giá cả cụ thể, chị em có thể truy cập website nangngucthammy.org hoặc đến trực tiếp bệnh viện ĐKQT Thu Cúc tại địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội để được tư vấn và giải đáp.

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
lúc 00:47 22 tháng 8, 2017 delete

Túi ngực siêu nhẹ B-Lite là giải pháp nâng ngực mang đến cho bộ ngực sự nhẹ nhàng, mềm mại tự nhiên, đang dần trở thành trào lưu trong giới thẩm mỹ. Vậy dịch vụ nâng ngực B-Lite chi phí bao nhiêu tiền?

Reply
avatar