Nâng ngực có ảnh hưởng đến việc cho con bú không?

Núi đôi là bộ phận cực kỳ nhạy cảm và có những ảnh hưởng không hề nhỏ đến khả năng làm mẹ của chị em. Để có được bầu ngực căng tròn, hấp dẫn nhiều chị em đã không e ngại tìm đến các địa chỉ nâng ngực giá rẻ, kém uy tín dẫn đến những hậu quả không ngờ tới.

Khi nâng ngực tại địa chỉ "chui" nhiều chị em đã phải gánh chịu hậu quả khôn lường do tay nghề bác sĩ kém, sử dụng túi độn kém chất lượng... Chính vì thế, sau khi nâng ngực những tác động vào bộ phận này sẽ tác động trực tiếp đến khả năng cho con bú. Nó có thể gây nên tình trạng tắc hoặc đứt tuyến sữa… khiến việc chăm sóc mẹ và bé sau khi sinh trở nên khó khăn hơn rất nhiều.



Nếu điều kiện kỹ thuật đảm bảo thì trong quá trình cho con bú, túi độn không ảnh hưởng đến chất lượng sữa, trẻ ngậm bầu vú cũng không có khả năng gây hư hại đến các túi độn nên các bà mẹ không phải lo lắng chuyện trẻ sẽ bú nhầm silicon hay chất độn ngực khác.

Phẫu thuật thường được thực hiện với gây mê toàn thân nên các cơ quan chức năng buộc các bác sĩ phải thực hiện phẫu thuật này trong bệnh viện uy tín, có phòng mổ đạt tiêu chuẩn về ngoại khoa như: vô trùng, có đội ngũ gây mê hồi sức và máy móc chuẩn để có thể gây mê cho bệnh nhân một cách an toàn.

Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc là một trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây có đội ngũ y bác sĩ đã tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài, có trang thiết bị hiện đại, sử dụng các loại túi độn ngực cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Đến với Thu Cúc, chị em sẽ nhanh chóng được sở hữu vòng 1 căng đầy, tròn trịa mà không hề có bất kỳ biến chứng sau nâng ngực.


Previous
Next Post »