Nâng ngực Y line bao lâu phải làm lại?

Hầu hết phái đẹp có ý định nâng ngực Y line đều có chung một thắc mắc liệu rằng nâng ngực có thể duy trì được bao lâu, được vĩnh viễn hay bao lâu phải làm lại. Để giải đáp cho thắc mắc này, chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin trong bài viết dưới đây:


Nâng ngực Y (nâng ngực nội soi) giúp chị em hạn chế tình trạng ngực nhỏ, ngực lép, mang lại vẻ đẹp căng đầy, hấp dẫn cho đôi gò bồng đảo. Tuy nhiên, thực tế nâng ngực Y line được bao lâu thì chất liệu độn ngực không còn thích hợp với cơ thể bệnh nhân nữa.


Nâng ngực Y line được bao lâu?

Để đưa ra được con số cụ thể nâng ngực Y line được bao lâu chỉ mang tính chất tương đối, không thể gộp chung cho tất cả đối tượng bởi cơ địa của mỗi người khác nhau, trình độ bác sỹ tiến hành khác nhau và cách chăm sóc bầu ngực sau khi phẫu thuật của mỗi người cũng không giống nhau.

Do đó, sau thẩm mỹ nâng ngực Y line được bao lâu phụ thuộc vào không ít yếu tố như chất liệu túi độn ngực, tay nghề của bác sỹ, vị trí đặt túi ngực, mức độ lão hóa của cơ thể,… Tuy không thể duy trì vĩnh viễn theo thời gian, nhưng thời gian sử dụng cũng khá lâu.

Khi nâng ngực tại bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, chúng ta sẽ được sử dụng túi độn chất liệu cao cấp, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, hệ thống máy móc được trang bị đầy đủ, hiện đại:

- Vết cắt rạch dài khoảng 2 – 3 cm, vừa đủ để đưa túi độn ngực vào bên trong khoang ngực, tùy cơ địa của bạn mà bác sỹ sẽ tiến hành đường rạch mổ riêng.

- Chất liệu túi độn ngực có vỏ bao dai, không dễ bị nứt vỡ khi va chạm, thành phần tự nhiên đã được FDA kiểm chứng an toàn khi tồn tại trong cơ thể.

Hội tụ được những điều kiện tốt nhất để thực hiện nâng ngực Y line cho khách hàng, kết quả thẩm mỹ nâng ngực tại Thu Cúc sẽ được duy trì ổn định, bên lâu sau khi thẩm mỹ. Bệnh nhân sẽ có được bầu ngực to tròn, đầy đặn dài lâu, làm chậm quá trình biểu hiện lão hóa bầu ngực.
Previous
Next Post »