Sở hữu ngực tròn trịa, căng đầy khi nâng ngực bằng mỡ tự thân

Cải thiện kích thước vòng 1 bằng phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực là điều không còn xa lạ đối với phái đẹp. Tuy nhiên, có một cách nâng ngực không phẫu thuật mà không phải ai cũng nắm rõ là nâng ngực bằng mỡ tự thân.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân (cấy mỡ nâng ngực), là bước đột phá quan trọng của ngành y khoa thế giới trong những năm đầu thế kì 21. Bằng việc lấy mỡ từ những vùng mỡ dư thừa trên cơ thể như bụng, đùi, bắp tay… được chiết tách qua hệ thống máy móc hiện đại rồi cấy trực tiếp mô mỡ sống vào vùng ngực giúp tăng size ngực mà không cần phải phẫu thuật đặt túi, điều này cho giúp bạn tránh được những rủi ro đáng tiếc khi nâng ngực bằng phương pháp đặt túi ngực thông thường. Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, để cải thiện vòng 1 ngoài việc đặt túi ngực hiện tại chị em còn có thể sử dụng phương pháp cấy mỡ tự thân để cố định hình dạng và thay đổi kích thước núi đôi như ý.



Công nghệ Vaser Lipo tiên tiến giúp hóa lỏng mô mỡ rồi hút ra ngoài một cách nhẹ nhàng, không gây hiện tượng lồi lõm tại vùng lấy mỡ. Hơn nữa, đầu thiết bị Vaser Lipo siêu nhỏ nên hạn chế tối đa xâm lấn, không để lại sẹo xấu hay bất cứ dấu vết gì của phẫu thuật thẩm mỹ. Sau nâng ngực bằng mỡ tự thân, chắc chắn bạn sẽ sở hữu khuôn ngực vun cao, tròn trịa và căng mẩy như ý muốn, không lo sẹo xấu ở vùng ngực cũng như vùng lấy mỡ. Ngoài ra, nếu bạn chưa hiểu rõ về phương pháp này thì có thể tham khảo bài viết Nâng ngực bằng mỡ tự thân là gì để hiểu rõ hơn.

Tuy nhiên, theo nguyên tắc, không được bơm mỡ khối lượng lớn vào cơ thể, bởi vì mỡ có dạng rắn, các tế bào mỡ dạng hạt, cộng với quá trình hút mỡ ra và bơm vào cơ thể các tế bào mỡ bị vỡ ra, chất đó gọi là huyết tương của tế bào mỡ, chất này giống như dạng dầu, có độ đặc, sánh cao, khi tiêm vào tổ chức sâu của ngực, nơi có nhiều mạch máu lớn, chất kết dính này dễ dàng chảy vào trong các mạch máu, gây tắc nghẽn mạch máu, dẫn đến tử vong.

Ở các nước tiên tiến, quy trình sang chiết mỡ và ly tâm phải có dụng cụ chuyên biệt, gọi là những bộ kít. Tại khu vực Sài Gòn hay Hà Nội, khách hàng có thể thực hiện nâng ngực bằng mỡ tự thân an toàn tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, theo đúng tiêu chuẩn khoa học của Bộ Y tế, cho hiệu quả hoàn hảo, tự nhiên như mong muốn.
Previous
Next Post »