Mách chị em công thức chế biến món ăn tăng vòng 1

Vòng 1 nhỏ lép, kém săn chắc khiến bạn tự ti? Vậy thì hãy nhanh chóng bổ sung các loại thực phẩm dưới đây vào thực đơn ăn uống hàng ngày để nhanh chóng sở hữu bầu ngực căng tròn, đẫy đà tự nhiên và siêu tiết kiệm thôi nào!
Nhóm thực phẩm tăng kích thước vòng 1
Hầu hết các nhóm các dinh dưỡng đều có những thực phẩm có lợi cho sự phát triển của vòng 1. Cụ thể:
- Nhóm protein bao gồm các thực phẩm tăng kích thước vòng 1 như thịt heo nạc, thịt gà, trứng gà hay chân giò… Các thực phẩm này rất bổ dưỡng và có thể dễ dàng chế biến thành nhiều món ăn khác nhau.
- Nhóm vitamin chứa nhiều chất chống lão hóa, làm đẹp da, trẻ hóa bầu ngực hiệu quả gồm các loại rau củ quả như đu đủ, táo, nho, thì là, bưởi, cà chua, bơ…
- Những loại hạt dinh dưỡng như điều, óc chó, hạnh nhân, vừng, đậu tương...cũng là những thực phẩm cung cấp nhiều dinh dưỡng cần thiết làm tăng kích thước vòng ngực hiệu quả. Nếu như chưa biết ăn gì để vòng 1 to hơn thì chúng ta nên bổ sung những thực phẩm này trong bữa ăn hàng ngày nhé. Đây là một trong những cách tăng vòng 1 không cần dao kéo chị em nên áp dụng.

Công thức chế biến món ăn tăng vòng 1
Dưới đây là một số gợi ý để chế biến món ăn tăng vòng 1 chị em có thể tham khảo để bổ sung vào bữa ăn hàng ngày:
- Bắp cải xào vừng
Đúng như tên gọi, nguyên liệu món này gồm bắp cải (lượng vừa đủ), vừng. Dùng vừng rửa sạch, rang vàng. Sơ chế bắp cải như bình thường rồi đem xào chín. Khi bắp cải chín cho vừng rau vào đảo đều tay và dùng nóng. Đây là món ăn giúp là tăng vòng 1 và làm ngực săn chắc, trắng mịn hơn. Đây là món ăn rất đơn giản nhưng lại có công rất tốt và có thể áp dụng mỗi ngày.
- Thịt gà hầm đu đủ
Thịt gà sơ chế sạch sẽ rồi đem hầm chín sau đó cho đu đủ xanh gọt vỏ, thái miếng vừa ăn vào. Tiếp tục nấu đến khi đủ đủ và gà chín mềm rồi nêm nếu gia vị vừa ăn. Thưởng thức món ăn này trong bữa cơm tuần 2 lần sẽ giúp tăng vòng ngực hiệu quả.
- Nước chân gà hầm
Dùng chân gà đã sơ chế sạch hầm kỹ sau đó dùng nước này nấu canh cũng là cách giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho vòng ngực thêm nở nang, quyến rũ. Nếu muốn tăng kích thước vòng 1 tốt hơn hãy kết hợp nó với khoai mỡ, thì là, đu đủ xanh.
- Súp hạt dinh dưỡng
Dùng các loại hạt dinh dưỡng như óc chó, hạt điều, sen, vừng cho vào nồi ninh nhừ rồi cho thêm đậu phụ cắt nhỏ. Đây là món ăn rất thú vị và bổ dưỡng giúp ngực căng đầy hơn và đặc biệt có thể dùng cho cả người ăn chay.

Qua bài viết trên, chắc hẳn chị em đã lựa chọn cho mình những loại thực phẩm tăng kích thước vòng 1 phù hợp rồi đúng không nào? 
Previous
Next Post »