Hiệu quả của phương pháp treo ngực sa trễ không độn

Nâng ngực chảy xệ không sử dụng túi độn ngực là phương pháp được khá nhiều chị em quan tâm. Tuy nhiên, nâng ngực chảy xệ không độn có mang lại hiệu quả như mong đợi? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết này.

Thế nào là nâng ngực chảy xệ không độn?

nâng ngực chảy xệ không độn là phương pháp phù hợp với các đối tượng bệnh nhân mà ngực của họ trong trạng thái đầy đặn nhưng lại bị sa trễ hoặc trông không tự nhiên.

Biện pháp phẫu thuật đơn thuần sẽ rất khó để có thể tạo được sự đầy đặn cũng như mềm mại cho phần trên của vú. Hầu hết phái đẹp sau khi trải qua quá trình sinh con và cho con bú thì việc teo giảm vùng ngực, ngực chảy xệ sau sinh là không thể tránh khỏi. Khi đó thì treo ngực sa trễ không độn chính là giải pháp cứu vãn cho họ.


Không chỉ giúp đẹp vòng 1 mà phương pháp nâng ngực sa trễ không độn còn giúp bớt mỡ thừa trên cơ thể. Phần mỡ dư thừa ở các bộ phận khác như mông, đùi,… sẽ được các bác sĩ sử dụng để tăng vòng 1. Sau khi được hút ra, những tế bào mỡ này sẽ được xử lý bằng hệ thống máy li tâm hiện đại. Những tế bào mỡ tinh khiết nhất sẽ được chọn lọc để bơm vào vòng 1 của khách hàng.


Hiệu quả của treo ngực sa trễ không độn

Trước khi tiến hành nâng ngực, bạn sẽ phải trải qua quá trình thăm khác cực kì tỉ mỉ để các bác sĩ có thể đưa ra kích thước vòng 1 thích hợp nhất. Đồng thời khách hàng cũng có thể được điều chỉnh độ to nhỏ của khuôn ngực theo yêu cầu trong quá trình đưa mỡ cấy vào ngực. Sử dụng treo ngực sa trễ không độn bạn sẽ có thể sở hữu khuôn ngực mềm mại, cân bằng nhất và trông rất tự nhiên.

Đặc biệt với phương pháp này, khách hàng sẽ có thể cực kì an tâm, không cần lo âu đến tác dụng phụ cũng như được đảm bảo tuyệt đối về sự an toàn. Những tế bào mỡ được lấy từ chính cơ thể bạn nên hoàn toàn thân thiện và dễ đồng bộ với ngực. Trước khi bạn quyết định nâng ngực chảy xệ không độn thì nên tìm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ tin cậy và chất lượng để đảm bảo độ an toàn cũng như đạt kết quả tốt nhất.

Cơ sở tiến hành phương pháp này phải đảm bảo một cách tuyệt đối theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Nếu bạn đang cần một địa chỉ uy tín để nâng ngực đẹp, Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc là sự lựa chọn hoàn hảo. Tại đây có đầy đủ trang thiết bị tiên tiến, cơ sở vật chất đảm bảo theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, được bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động...
Previous
Next Post »