Hướng dẫn cách massage ngực sau khi nâng ngực nội soi

Chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực là một khâu quan trọng ảnh hưởng đến kết quả nâng ngực. Vì thế, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách massage sau nâng ngực nội soi để bầu ngực nhanh chóng phục hồi và mang lại dáng ngực mềm mại, quyến rũ.

Hướng dẫn cách massage ngực sau khi nâng ngực nội soi

Cách massage ngực khá đơn giản. Bạn chỉ cần nằm ngửa thoải mái, dùng 2 tay đỡ phía dưới bầu ngực, nhẹ nhàng xoa bóp vòng tròn quanh ngực từ tâm ngực ra toàn bộ ngực. Sau đó, sử dụng cả lòng bàn tay đưa đẩy ngực sang 2 bên đều nhau.




Dùng tay xoay bầu ngực theo chiều kim đồng hồ và ngực lại. Những động tác này giúp lưu thông máu tốt và làm cho vòng 1 nhanh bình phục và thân thiện với túi ngực. Tuy nhiên, bạn nên thực hiện một cách nhẹ nhàng, tránh làm quá mạnh. Ngoài cách massage ngực sau khi thẩm mỹ ngực, bạn nên chăm sóc bầu ngực theo chỉ dẫn của bác sĩ. Để có bầu ngực đẹp hiệu quả, 1 địa chỉ thẩm mỹ uy tín là vấn đề bạn nên quan tâm. Bởi tại đây có những bác sĩ uy tín, tận tâm và nhiệt tình với nghề, họ sẽ giúp bạn tư vấn kĩ lưỡng cách chăm sóc ngực tốt nhất.


Gợi ý bạn chọn địa chỉ nâng ngực tin cậy

Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc là địa chỉ tin cậy bạn có thể tin tưởng chọn lựa nếu muốn sở hữu khuôn ngực đẹp như ý. Tại Thu Cúc, bạn sẽ được tiến hành quy trình phẫu thuật ngực chuẩn Bộ Y tế, nhằm đảm bảo độ an toàn cao cho khách hàng.

Bạn sẽ được bác sĩ thăm khám cẩn trọng về tình trạng ngực, tư vấn cho bạn kỹ thuật nâng ngực nội soi và chọn size ngực phù hợp nhất. Đặc biệt, sau khi kết thúc buổi phẫu thuật thẩm mỹ, khách hàng sẽ được đưa về phòng hậu phẫu hiện đại để theo dõi và được hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc vết thương, massage sau phẫu thuật ngực.

hiện nay có nhiều địa chỉ tại Hà Nội và Sài Gòn đưa ra những điều kiện lý tưởng khi phẫu thuật nâng ngực nội soi. Tuy nhiên, Thu Cúc với kinh nghiệm, hơn 20 năm trong lĩnh vực chuyên ngành và đã từng nâng ngực thành công cho nhiều khách hàng.

Hy vọng bài viết dưới đây mang lại thông tin bổ ích cho các chị em muốn cải thiện kích cỡ và dáng ngực. Chúc chị em luôn xinh đẹp!

Previous
Next Post »