Mách bạn tuyệt chiêu tăng vòng 1 không cần dao kéo

Vòng 1 săn chắc, căng đầy là ước muốn của rất nhiều chị em. Nếu bạn cũng đang đau đầu vì bộ ngực “màn hình phẳng”  thì đừng bỏ qua những tiêu chiêu đơn giản dưới đây để nhanh chóng sở hữu bầu ngực căng mịn, đẫy đà hơn nhé!


1. Lựa chọn áo nâng ngực phù hợp và đúng kích cỡ

– Đây là biện pháp nhanh gọn để làm ngực to lên hiệu quả. Bạn có thể chọn lựa các loại áo có miếng đệm lót ở cúp ngực, có đệm ôm ngang, như vậy chúng sẽ giúp ngực được nâng lên cao một cách tự nhiên, không giả tạo.

– Chú ý khi chọn áo thì nên chọn loại có gọng cứng, có đệm, loại áo ngực úp ngang hoặc chéo có miếng xoài độn ngực.

– Với cách nâng ngực này, các chuyên gia đánh giá là nhanh chóng và tiện lợi mà không cần phải thẩm mỹ nâng ngực, tuy nhiên chúng cũng không thể tránh khỏi khắc phục là không phải ai cũng chọn được áo ngực phù hợp, đôi khi ngực trông sẽ bị giả tạo, kém tự nhiên. Hơn thế nữa, nâng ngực bằng cách này chỉ là vẻ bề ngoài, còn thực chất thì cỡ ngực vẫn giữ nguyên.


2. Massage ngực cho vòng 1 căng đầy

– Đối với cách massage ngực này, bạn có thể tự tiến hành tại nhà để làm cho bầu ngực to lên.

– Massage giúp cho ngực tăng kích thước một cách tự nhiên, đơn giản, dễ tiến hành, không tốn kém. Tuy nhiên, mặt hạn chế của cách này là không khiến cho ngực to lên nhiều mà chỉ lên được một chút, bên cạnh đó, để có hiệu quả cũng phải mất ít nhất là vài tháng, không ít người không kiên trì được đã phải bỏ cuộc giữa chừng.

3. Sử dụng thuốc hoặc kem nở ngực

– Dùng thuốc hay kem nở ngực được nhiều chị em tin tưởng và sử dụng vì như thế những lời quảng cáo mật ngọt, làm cải thiện kích cỡ vòng 1 chỉ sau 1 tháng. Các loại thuốc này giúp cho ngực to lên bằng cách ảnh hưởng làm cho da bị sưng nề hoặc tích nước, nếu không tiếp tục bôi thì ngực sẽ lép xẹp như ban đầu.

– Cách nâng ngực này không được khuyến khích vì tiềm ẩn nhiều nguy cơ có hại cho cơ thể, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

4. Nâng ngực không dùng phẫu thuật bằng cách bơm mỡ tự thân

Giải pháp nâng ngực cấy mỡ tự thân là sử dụng mỡ thừa trên các bộ phận của cơ thể đem chiết tách lấy tế bào gốc rồi đem cấy vào ngực, giúp cho ngực cải thiện kích thước. Cách này chỉ ứng dụng cho những người có đủ mỡ ở các bộ phận như ngực, đùi, mông… có như vậy thì mới có đủ mỡ để đưa vào ngực.
Previous
Next Post »