Bật mí công thức tăng vòng 1 bằng sinh tố dứa

Hiện nay, có rất nhiều cách tăng vòng 1 tự nhiên được chị em chia sẻ trên các diễn đàn làm đẹp. Trong số đó, nở ngực bằng sinh tố dứa đã được rất nhiều phái đẹp thực  hiện thành công.

Dứa là thực phẩm giàu vitamin C giúp kích thích sản sinh collagen – thành phần quan trọng đối với các mô, tế bào, da và mạch máu. Chúng còn giúp sản sinh ra estrogen giúp vòng 1 nở nang tự nhiên.

Dưới đây là công thức tăng kích thước vòng 1 bằng dứa chị em có thể tham khảo:


Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1/2 quả dứa

- 1 hộp sữa chua

- 60ml nước

- 60ml nước ép dứa

- 3 đến 4 viên đá lạnh

>>Những bài tập giúp eo thon, ngực nở

Cách thực hiện:

- Cho hết các nguyên liệu trên vào máy xay sinh tố xay nhuyễn trong khoảng 2 phút đến khi hỗn hợp sệt mịn.

- Đổ sinh tố ra ly và thưởng thức.

- Uống 1 ly sinh tố dứa vào buổi sáng trước bữa ăn khoảng 20 phút để làm sạch hệ tiêu hóa, giúp làn da đẹp mịn màng, vòng 1 căng đầy và rất nhiều lợi ích sức khỏe khác.

Tuy nhiên, nếu chị em quá bận rộn hoặc muốn nhanh chóng sở hữu vòng 1 săn chắc, căng đầy thì đây không phải là sự lựa chọn phù hợp. Thay vào đó bạn có thể tìm đến các bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ uy tín để thực hiện nâng ngực thẩm mỹ.

Chúc chị em sớm sở hữu núi đôi đẫy đà, hấp dẫn!
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
Nặc danh
AUTHOR
lúc 20:40 4 tháng 9, 2017 delete

Các phương pháp nâng ngực ngày nay rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao ở nhiều chị em phụ nữ, trong đó có phương pháp nâng ngực bằng túi B-Lite. Vậy nâng ngực B-Lite là gì và những ưu điểm của phương pháp nâng ngực này so với các phương pháp truyền thống như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết

Reply
avatar