Chia sẻ kinh nghiệm nâng ngực cho chị em

Trước đây, nghe nói đến nâng ngực, nâng mông hay hút mỡ là tôi thấy sợ. Nhưng dạo gần đây thấy một chị cùng cơ quan nâng ngực về thấy rất đẹp và không đau đớn gì nên tôi đánh liều tìm đến Thu Cúc để phẫu thuật nâng cấp vòng 1. Ai ngờ kết quả ngoài sức mong đợi.


Tôi luôn mặc cảm vì vòng 1 “màn hình phẳng”

Là con gái ai cũng muốn mình sở hữu thân hình đẹp, quyến rũ nhưng đã bước qua tuổi dậy thì tôi vẫn sở hữu thân hình không được cân đối. Nhất là vòng 1 xẹp lép của tôi, điều này khiến tôi khá vất vả khi chọn một bộ trang phục cho mình. Để mình vận đồ đẹp hơn, tôi phải nhờ không ít đến kỹ thuật make up và áo nâng ngực nóng bức.

Tuy nhiên, việc sử dụng áo nâng ngực khiến tôi nhiều khi bị khó chịu và vướng víu, còn những kỹ thuật trang điểm, vào mùa đông không sao, những ngày nóng bức mồ hôi ra nhiều khiến mỹ phẩm bị nhem trông rất ghê. Cho nên, tôi muốn tìm cho mình giải pháp vừa tốt cho sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp cho bản thân. Tìm hiểu trên trang mạng, diễn đàn khác nhau thấy khá nhiều chị em chia sẻ dịch vụ thẩm mỹ ngực hiện đại.


Quyết tâm nâng ngực để cải thiện kích thước núi đôi

Tìm hiểu khá nhiều về dịch vụ thẩm mỹ ngực nghĩ đây là phương pháp có thể tăng tình hình hiện tại của tôi. Nhưng vướng ở một chỗ là bản thôi, tôi khá nhát, nên hơi sợ đâu. Bởi nghe từ phẫu thuật, ai cũng biết sẽ ảnh hưởng đến da thịt, nên có chút băn khoăn. Nhưng vì hướng tới một cái đẹp, bản thân sợ xấu nữa nên quyết định đến Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc – địa chỉ được nhiều người tin tưởng đến chăm sóc sắc đẹp nhờ tư vấn.

vì đây là lần đầu tiên nâng ngực thẩm mỹ, tôi được chuyên viên, đặc biệt là Tiến sĩ, bác sĩ Mai Mạnh Tuấn tư vấn khá kĩ về dịch vụ làm đẹp này. Sau khi nhận sự tư vấn từ bác sĩ nên tôi nhận thấy khá an tâm nên chọn dịch vụ làm đẹp nâng ngực nội soi. Sau đó, tôi được đưa đi kiểm tra tổng thể sức khỏe tổng quan và thử phản ứng của thuốc, đảm bảo đủ điều kiện để tiến hành dịch vụ làm đẹp này.

Lúc đầu, trước khi vào phòng phẫu thuật tôi có chút hồi hộp nhưng được y tá trò chuyện nhằm đánh lạc hướng nên cũng đỡ hơn. Đến khi trực tiếp trải nghiệm, tôi biết mình đã sai phẫu thuật nâng ngực nội soi không đau, được thực hiện một cách rất nhẹ nhàng. Trước khi phẫu thuật bác sĩ đã tiêm thuốc mê nhằm tránh mang cảm giác đau đớn, khó chịu suốt quá trình làm đẹp.

Nhằm mang lại cảm giác thoải mái bác sĩ còn tiêm thuốc mê trực tiếp vào chỗ phẫu thuật trong suốt quá trình chăm sóc sắc đẹp. Sau khi nâng ngực nội soi, tôi nhanh chóng sở hữu bầu ngực căng tròn, với đường cong quyến rũ mà không hề tạo cảm giác khó chịu. Vậy nên, tôi nhận thấy rất ưng ý với kết quả dịch vụ mang lại. Hơn nữa, sở hữu vòng 1 đẹp giúp tôi tự tin hơn mỗi khi vận đồ dễ.

Previous
Next Post »