Tư vấn giúp tôi cách khắc phục mắt một mí hiệu quả nhất

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Mắt tôi là mắt một mí bẩm sinh. Trước thì không sao nhưng dạo gần đây do tôi làm việc nhiều với máy tính nên mắt hình như trông nhỏ lại, lại thêm một mí nên nhìn thiếu sức sống lắm. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi cách khắc phục mắt một mí được không? Mắt tôi không có mỡ thừa, chỉ một mí và hơi nhỏ thôi. Tôi xin cảm ơn bác sĩ! (Thu Trang, Bình Dương)

Trả lời:
Chào Thu Trang ! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Nội dung tư vấn sau sẽ giúp bạn biết cách xử lý đôi mắ t một mí của mình sao cho rõ mí và sắc sảo hơn. Cùng đón đọc nhé !

Thẩm mỹ đôi mắt một mí bằng các giải pháp sau

Mỗi người sẽ có một sở thích và chuẩn cái đẹp khác nhau, tuy nhiên, đa số mọi người đều yêu thích đôi mắt 2 mí rõ nét, thu hút ánh nhìn của người đối diện, tạo được thiện cảm cho những lần đầu gặp gỡ. Chính vì thế nên những người có đôi mắt 1 mí, ti hí mắt lươn, mắt mí lót thường muốn đi thẩm mỹ ngay đôi mắt của mình. Sau đây là những gợi ý cho bạn khi muốn thực hiện tái tạo mí mắt:
– Bấm mí, nhấn mí: Đây là kỹ thuật tạo mắt hai mí mà không cần cắt khâu, không phẫu thuật. Phương pháp này mang lại hiệu quả cao đối với mắt không có da thừa, bọng mỡ. Sau khi thực hiện, mắt sẽ có hai mí rõ ràng, to hơn và trông đẹp hơn.
– Cắt mí mắt: Cắt mí mắt là tiểu phẫu tạo mắt hai mí bằng trường rạch mổ ở mí trên, cắt khâu và tạo nếp gấp mí mới tự nhiên, mềm tại. Tuy có thực hiện phẫu thuật nhưng tiểu phẫu này được đánh giá cao bởi rất an toàn, hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì đến chức năng của mắt. Hơn nữa, với tiểu phẫu cắt mí mắt, kết quả thẩm mỹ sẽ được duy trì dài lâu.
cat-mi-mat-han-quoc
Thực hiện cắt mí mắt theo quy trình nội soi tiên tiến
Sau khi thực hiện các tiểu phẫu tạo mắt hai mí này, mắt bạn sẽ trông to hơn, sinh động và thu hút hơn. Tuy nhiên, để chọn lựa dịch vụ thẩm mỹ mắt phù hợp bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để bác sĩ thăm khám và tư vấn. Tùy vào khuyết điểm mí mắt và mong muốn của bản thân mà bs sẽ tư vấn cho bạn kỹ thuật thực hiện phù hợp.
Tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, dù thưc hiện bấm mí hay nhấn mí thì bạn cũng sẽ được ứng dụng kỹ thuật nội soi. Ưu điểm của giải pháp này là mí mắt được tạo mí mới đẹp tự nhiên lại đảm bảo an toàn tối ưu.  Sau khi thực hiện xong bạn có thể ra về ngay mà không phải lo lắng về vấn đề sưng bầm. 

Chúng tôi mong rằng, những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho những ai mắc khuyết điểm đôi mắt 1 mí sớm có được đôi mắt 2 mí rõ nét thật tự nhiên. Đến bệnh viện ĐKQT Thu Cúc để được các bác sĩ tư vấn chi tiết hơn về các dịch vụ thẩm mỹ mắt bạn nhé !

Previous
Next Post »