Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không và cần lưu ý gì?

Chào bác sĩ! Tôi băn khoăn muốn hỏi là không biết phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không? Tôi rất muốn thực hiện dịch vụ nhưng sợ đau. Có lưu ý gì cần nhớ không bác sĩ. Mong nhận được hồi âm sớm. Tôi xin cảm ơn! (Mỹ Khanh, Vũng Tàu)

Bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ KIM trả lời:

Chào Mỹ Khanh, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Nâng ngực chảy xệ là dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp được áp dụng trong trường hợp ngực bị chùng nhão, sa trễ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Và khi lựa chọn phương pháp này, một trong những băn khoăn thường gặp nhất ở chị em là lo lắng liệu phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không. Chúng tôi xin giải đáp vấn đề này ngay sau đây.

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không?

Hiện nay có nhiều kỹ thuật được áp dụng để khắc phục tình trạng ngực chảy xệ, tùy vào tình trạng cụ thể mà khách hàng gặp phải. Thông thường bác sĩ sẽ tiến hành rạch mổ, loại bỏ phần mỡ thừa và treo ngực về đúng vị trí, hoặc có trường hợp sẽ bóc tách đặt túi ngực mới sao cho đầy đặn và cân đối nhất. Và dù là ở phương pháp nào cũng đều phải can thiệp dao kéo.

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không 1

Bác sĩ phân tích và giải đáp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không để khách hàng nắm cụ thể nhất về vấn đề này.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, nếu có nhu cầu thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm làm đẹp với dịch vụ này, loại bỏ lo ngại phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không. Công nghệ thẩm mỹ hiện đại đảm bảo các ưu điểm sau:

– Khách hàng được gây mê nên sẽ không cảm thấy đau khi phẫu thuật.

– Ứng dụng công nghệ hiện đại giúp việc bóc tách nhanh, chuẩn xác, hạn chế xâm lấn nên hạn chế được sưng đau.

– Sau phẫu thuật, bạn sẽ được cho thuốc giảm đau và được hướng dẫn cách chăm sóc cụ thể để có thời gian lành thương nhanh nhất.

Tuy nhiên, phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không còn một phần phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ được lựa chọn, trong đó bao gồm kỹ thuật, máy móc hỗ trợ, tay nghề bác sĩ… Vì vậy, bạn nên cân nhắc về vấn đề này để có kết quả như mong đợi.

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không tại KIM Hospital?

Như đã chia sẻ ở trên, tuy công nghệ thẩm mỹ hiện đại đảm bảo giảm đau cho khách hàng khi làm đẹp nhưng không phải địa chỉ nào cũng đáp ứng được vấn đề này. Đảm bảo cả về tay nghề bác sĩ lẫn ứng dụng những công nghệ mới nhất trong thẩm mỹ hiện nay, KIM Hospital sẽ là lựa chọn mang lại kết quả cao cho bạn.

Tại KIM Hospital, quá trình bóc tách nâng ngực chảy xệ được thực hiện với bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Hơn nữa, phác đồ phẫu thuật cũng đã được lập cụ thể nên mọi thao tác bóc tách, rạch mổ nhanh và chuẩn xác hơn. Chúng tôi cũng có đội ngũ nhân viên Care chuyên môn cao và nhiệt tình, chăm sóc chu đáo cho bạn sau phẫu thuật, đảm bảo có thẩm mỹ và thời gian lành thương nhanh nhất.

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không 2

Bệnh viện thẩm mỹ KIM ứng dụng công nghệ hiện đại trong phẫu thuật, hạn chế xâm lấn và giảm đau khi thực hiện.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi, bạn Khanh đã có được giải đáp cho thắc mắc phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không. Chúng tôi hân hạnh đón tiếp bạn đến thăm khám và tư vấn trực tiếp vào tất cả các ngày trong tuần!

Phẫu thuật nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Website: http://benhvienkim.com/

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

Previous
Next Post »