Làm gì để có bộ ngực đẹp – Hãy đọc nếu bạn là phái nữ

Câu hỏi:
Trước khi còn con gái tôi không chú ý nhiều đến bầu ngực của mình, thế nhưng từ khi có chồng thì tôi lại muốn ngực phải thật đẹp. Không biết tôi phải làm gì để có bộ ngực đẹp vậy bác sĩ ? Thấy nhiều kinh nghiệm các chị em bỉm sữa chia sẻ trên diễn đàn nhưng tôi thấy rối quá. Mong được bác sĩ tư vấn thêm ! Cảm ơn bác sĩ ! (Bích Phương – Quy Nhơn)
Trả lời: 
Chào bạn Bích Phương ! Cảm ơn bạn đã tin chọn dịch vụ thẩm mỹ ngực. Bạn đang thắc mắc “làm gì để có bộ ngực đẹp ?”. Nội dung tư vấn sau của các bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp bạn làm rõ vấn đề, sớm có bầu ngực lý tưởng.

Làm gì để có bộ ngực đẹp nhờ thói quen sinh hoạt mỗi ngày

Trước khi muốn biết làm gì để có bộ ngực đẹp thì bạn nên biết ngực như thế nào được gọi là đẹp, khi đó, việc áp dụng các phương pháp làm đẹp cho ngực mới hợp lý và phát huy hiệu quả.
– Thứ nhất: kích cỡ của bầu ngực phải cân xứng với chiều cao. Theo các chuyên gia, với chiều cao là 150 cm thì số đo vòng 1 cân xứng là 76 – 80cm; chiều cao 155cm thì vòng ngực là 78 – 83cm; với 160cm: 83 – 86cm; 170cm: 86 – 93cm.
– Thứ hai: Sự cân xứng của hai bầu ngực
– Thứ ba: Ngực phải săn chắc, không bị chảy xệ.
– Thứ tư: Bầu ngực phải cân đối hài hòa với 2 vòng còn lại. Nếu bầu ngực quá to mà hai vòng còn lại quá nhỏ cũng khiến cơ thể mất cân bằng.
Làm gì để có bộ ngực đẹp 1
Khuôn ngực đẹp là khi bạn sở hữu được số đo phù hợp với vóc dáng hình thể, bầu ngực 2 bên cân đối.
Có những người bẩm sinh ngực đã đẹp, nên khi bước qua độ tuổi dậy thì ngực sẽ có sự phát triển và hoàn thiện như ý. Thế nhưng không thể phủ nhận những tác động từ việc ăn uống – sinh hoạt hằng ngày, nó sẽ giúp quá trình hoàn thiện khuôn ngực của người phụ nữ đạt đến mức cao nhất. Muốn biết làm gì để có bộ ngực đẹp, bạn nên lưu lại sổ tay những điều sau:

Chú ý trong bữa ăn hằng ngày

Để ngăn chặn gia tăng hormone estrogen trong cơ thể, nên giới hạn rượu, đồng thời sử dụng nhiều chất xơ để hỗ trợ di chuyển thức ăn nhanh qua đường tiêu hoá. Tăng cường bổ sung lượng protein trong các bữa ăn, các chất béo tìm thấy trong cá và dầu ô liu nên được thay thế cho mỡ động vật.
Bổ sung nhiều trái cây tươi và rau quả trong bữa ăn hàng ngày. Các vitamin C và E, selenium, và beta carotene cũng có thể là một nguồn dưỡng chất tuyệt vời chống ô xy hoá cho ngực.

Kiểm soát cân nặng của cơ thể

Biến động trọng lượng cơ thể ảnh hưởng khá lớn đến vẻ thẩm mỹ và cả sức khỏe của ngực. Vì vậy, bạn nên chú ý cân nặng của mình để duy trì ở mức độ thật ổn định.
Làm gì để có bộ ngực đẹp 2
Một trong những lưu ý khi muốn biết làm gì để có bộ ngực đẹp là bạn phải duy trì cân nặng ổn định. Kích thước vòng ngực phụ thuộc rất lớn vào cân nặng.

Chọn và mặc chiếc áo ngực vừa size

Áo ngực làvũ khí tốt nhất mang lại sự hấp dẫn cho bầu ngực của phái đẹp. Đừng mua một chiếc áo ngực chỉ bởi vì nó dễ thương mà hãy chắc chắn rằng nó thật sự tốt và phù hợp với ngực của bạn. Nên chọn áo ngực thật đúng kích cỡ, vừa ôm gọn bầu ngực để có độ nâng lý tưởng nhưng không quá chật.

Kiểm tra sức khỏe định kỳ

Muốn biết làm gì để có bộ ngực đẹp, trước hết bạn nên đảm bảo ngực của mình thật khỏe mạnh. Hãy đi kiểm tra sức khỏe ngực định kỳ ở bệnh viện, nếu có bất kỳ biểu hiện nào bất thường bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn.

Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm giỏi về dịch vụ thẩm mỹ ngực, bạn không còn phải lo lắng làm gì để có bộ ngực đẹp nữa. Các bác sĩ sẽ thông tin chi tiết cho bạn cách chăm sóc, làm đẹp tốt nhất cho bầu ngực của mình.
Previous
Next Post »